Doanh nghiệp

Chân dung nữ Tổng Giám đốc 8x vừa được bổ nhiệm của Thaigroup

Mai Chi 12/06/2024 10:27

Tân Tổng Giám đốc có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, tư vấn và kinh doanh bất động sản.

Tập đoàn Thaigroup vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Bùi Thái Ly giữ vị trí Tổng Giám đốc, có hiệu lực từ ngày 12/6/2024.

Chân dung nữ Tổng Giám đốc 8x vừa được bổ nhiệm của Thaigroup
Lễ bổ nhiệm bà Bùi Thái Ly giữ vị trí Tổng Giám đốc

Bà Bùi Thái Ly, sinh năm 1988, tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Quốc tế Raffles và đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, tư vấn và kinh doanh bất động sản tại nhiều doanh nghiệp lớn.

Trước khi gia nhập Thaigroup, bà Ly đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Phó Tổng Giám đốc phụ trách chiến lược và phát triển sản phẩm tại V-Land Việt Nam, Phó Giám đốc Kinh doanh tại T&T Land (T&T Group), và Quản lý kinh doanh tại Công ty Cổ phần Vinhomes (Tập đoàn Vingroup)...

Ông Nguyễn Chí Kiên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thaigroup chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng giao trọng trách điều hành Tập đoàn cho bà Bùi Thái Ly với kỳ vọng vào chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn của tân Tổng Giám đốc. Điều này nhằm tạo ra nhiều kỳ tích mới, đưa Thaigroup ngày một tiến xa hơn trên thị trường bất động sản và đạt mức tăng trưởng vượt bậc trong tương lai".

Sau quyết định bổ nhiệm, Ban Điều hành của Thaigroup hiện có hai "nữ tướng" gồm bà Bùi Thái Ly – Tổng Giám đốc và bà Phạm Thu Hằng – Phó Tổng Giám đốc.

Khởi nguồn từ mảng kinh danh trong lĩnh vực xây lắp, xi măng…, trải qua 48 năm hình thành và phát triển, Thaigroup hiện là tập đoàn đa ngành nghề, và tham gia sâu hơn vào các lĩnh vực mới, như vận tải, bất động sản, bảo hiểm....

>> Thaihomes nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Thaigroup

Thaihomes nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Thaigroup

Thaiholdings bất ngờ chuyển nhượng 33,6% vốn tại Thaigroup

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chan-dung-nu-tong-giam-doc-8x-vua-duoc-bo-nhiem-cua-thaigroup-238353.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chân dung nữ Tổng Giám đốc 8x vừa được bổ nhiệm của Thaigroup
POWERED BY ONECMS & INTECH