Chân dung tân Phó Tổng Giám đốc 9x của Tập đoàn GELEX

21-05-2024 17:30|Mai Chi

Tân Phó Tổng Giám đốc của Tập đoàn GELEX sinh năm 1994, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tập đoàn GELEX đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Tuấn Anh vào vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 23/05/2024.

Ông Lê Tuấn Anh, sinh năm 1994, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán của Đại học Kinh tế Quốc dân. Hiện tại, ông giữ chức vụ Giám đốc Ban Đầu tư của CTCP Tập đoàn GELEX (HOSE: GEX) kiêm thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Hạ tầng GELEX.

Chân dung tân Phó Tổng Giám đốc 9x của Tập đoàn GELEX
Ông Lê Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX

Với vai trò lãnh đạo trẻ, ông Lê Tuấn Anh đã tích cực tham gia vào nhiều dự án đầu tư quan trọng của Tập đoàn, hợp tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Trước khi được bổ nhiệm, ông đã trải qua nhiều vị trí thử thách tại các đơn vị thuộc hệ thống GEX, góp phần tích lũy kinh nghiệm và bồi dưỡng năng lực

Việc bổ nhiệm ông Lê Tuấn Anh là một phần trong chương trình quy hoạch đội ngũ lãnh đạo kế cận của GELEX. Điều này nhằm tăng cường năng lực điều hành và đáp ứng yêu cầu quản lý hệ thống doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

GELEX đặc biệt chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng và bền vững, tạo điều kiện cho các lãnh đạo trẻ phát huy sự năng động, đổi mới và sáng tạo. Từ đó, doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội và hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra.

Sau khi bổ nhiệm, Ban Tổng Giám đốc của GEX sẽ gồm 4 thành viên: ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Giám đốc và ba Phó Tổng Giám đốc là ông Nguyễn Hoàng Long, ông Nguyễn Trọng Trung và ông Lê Tuấn Anh.

>> Doanh nghiệp họ ‘Gelex’ báo lãi khủng quý I, trả cổ tức bằng tiền mặt liên tục trong 10 năm

Doanh nghiệp họ Gelex (GEX) sắp trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ 40%, năm 2023 trả tới 140%

Mới nhất: Cập nhật BCTC quý I/2024 với loạt doanh nghiệp như ACV, GEX, HAG, CMX, GEX, HHV

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chan-dung-tan-pho-tong-giam-doc-9x-cua-tap-doan-gelex-235628.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chân dung tân Phó Tổng Giám đốc 9x của Tập đoàn GELEX
POWERED BY ONECMS & INTECH