Doanh nghiệp A-Z

Chủ tịch Bùi Thành Nhơn cam kết khắc phục tổn thất cho khách hàng, đối tác, NVL bật tăng

Ánh Nguyệt 18/09/2024 11:11

Chủ tịch Bùi Thành Nhơn của Novaland (NVL) bày tỏ lòng biết ơn tới khách hàng, đối tác và cổ đông đã đồng hành cùng Novaland trong giai đoạn khó khăn. Đồng thời, ông cũng gửi lời xin lỗi vì những tổn thất và cam kết nỗ lực khắc phục để lấy lại niềm tin.

Vào ngày 18/9/2024, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland - NVL) kỷ niệm 32 năm thành lập trong bối cảnh đối mặt với những thách thức lớn nhất. Tuy nhiên, theo Chủ tịch Bùi Thành Nhơn, nhờ sự quan tâm từ chính quyền các cấp, cùng sự ủng hộ của khách hàng, đối tác và cổ đông, Novaland đang có những cơ sở vững chắc để vượt qua khó khăn.

Trong bức tâm thư gửi Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Chủ tịch Bùi Thành Nhơn đã chia sẻ nhiều điều đáng chú ý về hành trình kinh doanh đầy thử thách của mình. Tập đoàn Novaland khởi nguồn từ Công ty TNHH Thành Nhơn, thành lập vào ngày 18/9/1992, chỉ sau khi Luật Doanh nghiệp Tư nhân có hiệu lực. Ngay từ những năm đầu, Novaland đã tiên phong đóng góp vào phát triển đất nước thông qua liên doanh sản xuất thuốc thú y với doanh nghiệp Philippines, chuyển đổi từ nhập khẩu sang xuất khẩu và mang về ngoại tệ cho Việt Nam.

Những năm 1990, Novaland là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng biệt thự tại Thảo Điền, Quận 2, phục vụ chuyên gia và nhà đầu tư nước ngoài. Sau đó, tập đoàn tiếp tục đầu tư vào nhiều dự án bất động sản lớn như Sunrise City, The Prince Residence, Aqua City, NovaWorld Phan Thiết và NovaWorld Hồ Tràm.

Chủ tịch Bùi Thành Nhơn chia sẻ, những dự án này không chỉ thay đổi diện mạo nhiều khu vực mà còn tạo ra hàng trăm ngàn việc làm, đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước.

Chủ tịch Bùi Thành Nhơn cam kết bù đắp và khắc phục những tổn thất cho khách hàng, đối tác của Novaland (NVL)
Toàn cảnh dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư

Dù phải đối mặt với những thách thức từ dịch bệnh, lạm phát và khó khăn pháp lý, Novaland vẫn nỗ lực vượt qua để giữ vững niềm tin của khách hàng, điều mà Tập đoàn luôn đặt lên hàng đầu trong suốt hơn 30 năm qua. Ông Bùi Thành Nhơn khẳng định, điều quan trọng là sẵn sàng lắng nghe, biết điều chỉnh để tiếp tục vươn lên.

Thấu hiểu áp lực, nỗi lo lắng và những tổn thương mà khách hàng và đối tác đã trải qua, Chủ tịch Bùi Thành Nhơn bày tỏ "xin lỗi bằng tất cả sự chân thành và với sự quyết tâm cao nhất, Tập đoàn Novaland cam kết không ngừng nỗ lực, để bù đắp và khắc phục những tổn thất này".

Bên cạnh đó, Chủ tịch Novaland nhấn mạnh, doanh nghiệp luôn giữ vững niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, đặc biệt trong bối cảnh đất nước đang bước vào một kỷ nguyên mới với nhiều cơ hội. Novaland cam kết tiếp tục tuân thủ pháp luật, tập trung vào kinh doanh hiệu quả và đoàn kết cùng cộng đồng doanh nghiệp, góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường.

Cuối tâm thư, Chủ tịch Bùi Thành Nhơn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới khách hàng, đối tác và các cổ đông đã đồng hành cùng Novaland trong giai đoạn khó khăn. Ông cũng gửi lời xin lỗi chân thành vì những tổn thất mà khách hàng và đối tác phải gánh chịu, đồng thời cam kết tập đoàn sẽ nỗ lực khắc phục để lấy lại niềm tin.

Tính đến 11h phiên sáng 18/9, cổ phiếu NVL bật tăng 2,88% lên 11.500 đồng/cp, kết thúc chuỗi giảm điểm do ảnh hưởng tiêu cực về việc bị cảnh báo và cắt margin.

>> Hàng loạt cổ phiếu bị cảnh báo, doanh nghiệp của ông Bùi Thành Nhơn bị nêu tên

Novaland (NVL) tiết lộ lý do chậm công bố báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024

‘Đại gia’ buôn thép lao đao trong vòng xoáy công nợ với Novaland (NVL) và Xây dựng Hòa Bình (HBC)

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-tich-bui-thanh-nhon-tap-doan-novaland-cam-ket-khong-ngung-no-luc-de-bu-dap-va-khac-phuc-nhung-ton-that-249353.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chủ tịch Bùi Thành Nhơn cam kết khắc phục tổn thất cho khách hàng, đối tác, NVL bật tăng
POWERED BY ONECMS & INTECH