WinMart đã kích hoạt kịch bản vận hành linh hoạt, chủ động phối hợp với nhà cung cấp để điều phối nguồn hàng phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng.
Công ty bán rau này được gây dựng với hình ảnh một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh chóng, định giá hàng nghìn tỷ đồng, nâng vốn và chào bán cổ phần rầm rộ.
Đợt tăng giá vùn vụt của vàng vào tháng 4/2024 đã giúp thương hiệu bán lẻ Costco trở thành nhà tiên phong phân phối vàng thỏi và các sản phẩm kim loại quý tại Mỹ.
Sau thành công từ việc bán combo đồ ăn nhanh với giá rẻ, Costco giờ đây đang "tăm tia" một nhóm khách hàng tiềm năng khác. Đó là các nhà đầu tư và nhà sưu tập kim loại quý.
Costco là chuỗi bán lẻ truyền thống hiếm hoi đánh bại được gã khổng lồ công nghệ Amazon tạo ra, tất cả là nhờ vào một mô hình kinh doanh đặc biệt có 1-0-2.