Chương trình truyền hình thực tế thể thao mô tô nước đầu tiên tại Việt Nam

26-01-2024 14:54|PV

Toả Sóng Đam Mê Aquabike” - Chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước chuyên nghiệp đầy tốc độ và thử thách lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chương trình “Toả Sóng Đam Mê Aquabike” dài 5 tập sẽ phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 19/2/2024.

Chương trình sẽ theo chân 3 đội chơi, gồm 9 thí sinh được tuyển chọn từ các câu lạc bộ mô tô nước trên khắp cả nước và những người yêu thích môn thể thao này để bắt đầu hành trình toả sóng, khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của vịnh biển Quy Nhơn thơ mộng, cùng các địa điểm du lịch xanh nổi tiếng của Bình Định mà bạn khó lòng bỏ qua khi đến với vùng đất này. 

W-mo-to-3.jpg
Lễ ra mắt Chương trình truyền hình thực tế “Toả Sóng Đam Mê Aquabike”.

Thí sinh tham dự chương trình sẽ có cơ hội thi đấu, trải nghiệm lái mô tô nước để chinh phục những con sóng, kết hợp với các khách mời là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, như: Hoa hậu Liên lục địa 2022 – Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 – Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 – Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Ca sĩ Liz Kim Cương, Diễn viên Ngô Hải Nam, Diễn viên Trần Nhậm, Diễn viên Tùng Min dưới sự hướng dẫn, giám sát từ các chuyên gia quốc tế.

Tại mỗi tập, các thí sinh phải cùng nhau tranh đấu qua nhiều vòng thử thách đến từ dàn huấn luận viên, cố vấn và khách mời để có cơ hội bước tiếp.

Quán quân của chương trình sẽ có cơ hội dành chiếc vé đại diện Việt Nam tham dự “Giải đua vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike - Grand Prix of Bình Định 2024”. Giải đua này sẽ được diễn ra trong 2 ngày là 22 – 23/3/2024 tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.

mo-to-2.jpg
Chương trình dự kiến phát sóng vào lúc 20h30 thứ 2 hằng tuần, trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/2/2024.

Ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Thể Thao VTV, cho biết “Toả Sóng Đam Mê Aquabike” là một chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về bộ môn đua mô tô nước tại Việt Nam, nhằm khơi gợi, lan toả niềm đam mê và tạo động lực để mọi người tham gia và tận hưởng sự độc đáo của môn thể thao rất mới mẻ này.

Thông qua các cuộc đua hấp dẫn về trí lực và thể lực, chương trình không chỉ giới thiệu về bộ môn đua mô tô nước mà còn kể về hành trình đầy thử thách và niềm hạnh phúc khi chinh phục những đợt sóng nước của các tay đua.

W-mo-to-1.jpg
Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC là BTV thể thao Nguyễn Tuấn Anh và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

“Ban Thể Thao VTV đồng hành cùng BHD với bản quyền của BDF1 đang sản xuất chương trình. Hy vọng khán giả VTV ngay sau tết sẽ được thưởng thức một chương trình truyền hình thực tế mới lạ và thú vị vào 20:30 mỗi tối thứ 2 hàng tuần trên VTV3”, ông Tiến chia sẻ.

Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC là BTV thể thao Nguyễn Tuấn Anh và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt đầy hóm hỉnh của nhà báo Trương Anh Ngọc với vai trò như một người bạn đồng hành tại hiện trường cùng các thí sinh và khách mời, cùng cố vấn chương trình là ông Phạm Mạnh Lân – Bình luận viên thể thao giải đua xe F1.

Chương trình “Toả Sóng Đam Mê Aquabike” do Đài Truyền Hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty BHD sản xuất theo bản quyền của Công ty Cổ Phần Bình Định F1. Chương trình dài 5 tập, dự kiến phát sóng vào lúc 20h30 thứ 2 hằng tuần, trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/2/2024.

Diễm Phúc

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/chuong-trinh-truyen-hinh-thuc-te-the-thao-mo-to-nuoc-dau-tien-tai-viet-nam-2244103.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chương trình truyền hình thực tế thể thao mô tô nước đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH