Nhịp sống

Cô dâu Thanh Hóa đeo ‘vàng lồng vàng’: Chưa kiểm kê hết vì quá nhiều

Thanh Minh - Ảnh: NVCC 14/10/2024 - 17:20

Được tặng quá nhiều vàng cưới, cô dâu phải lồng kiềng vàng vào nhau để đeo trên cổ, tạo ra hình ảnh thú vị.

Clip quay lại cảnh trao vàng cho cô dâu Thanh Hóa đang được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Trên TikTok, clip này đã thu hút được hơn 200.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải.

anh 1.jpg
Clip trao vàng cưới thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, cô dâu Thanh Hóa cười rạng rỡ khi được mẹ ruột trao vàng cưới. Một số người thân phải hỗ trợ lồng kiềng vàng vào nhau để đeo trên cổ cô dâu. Phía dưới bàn, những hộp đỏ đựng vàng được bày la liệt.

Cảnh tượng thú vị đã nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người để lại bình luận “xin vía” nhiều vàng của cô dâu nhưng một số người lại thay cô dâu lo ngại chuyện “của cho là của nợ”:

“Vàng của bố mẹ cho thì ấm, chứ vàng của người khác trao chỉ thêm lo, sau trả ốm”; “Mừng lúc này nhưng lo lúc khác, của cho là của nợ mà”; “Cứ biết lúc cưới được mọi người yêu thương, tặng nhiều vàng là mừng trước đã”...

Theo tìm hiểu của PV, cô dâu trong đoạn clip là Nguyễn Thị Mai Trang (SN 1998, quê Thanh Hóa), chú rể là Nguyễn Văn Tuấn (SN 1993, quê Thanh Hóa). Đám cưới của họ được tổ chức vào hôm 13/10.

Mai Trang cho hay, cô được bố mẹ ruột trao tặng 15 cây vàng, anh em họ hàng và bạn bè tặng 2 cây vàng, 2 anh trai ruột tặng 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, vợ chồng cô được bố mẹ, họ hàng nhà trai tặng nhiều vàng cưới nhưng chưa có thời gian kiểm kê nên chưa rõ số lượng.

Trước đám cưới, Mai Trang biết sẽ được bố mẹ và hai anh trai trao tặng tiền, vàng nhưng không ngờ, giá trị quà cưới lại lớn như vậy. Vợ chồng cô rất vui và hạnh phúc khi được gia đình yêu thương.

Nói về mối lo “của cho là của nợ”, cô dâu Thanh Hóa chia sẻ: “Mình không cảm thấy đây là gánh nặng vì đơn giản, đó là tình cảm người thân, bạn bè dành cho mình. Vợ chồng mình hạnh phúc và biết ơn vì điều đó”.

Văn Tuấn hiện là giám đốc của một công ty, còn Mai Trang làm việc tại ngân hàng. Cặp đôi có 7 năm bên nhau trước khi về chung một nhà.

“Lúc mới quen, mình đang là sinh viên đại học nên không công khai với gia đình. Đến khi có việc làm ổn định, đủ trưởng thành, chín chắn, tụi mình mới đưa nhau về ra mắt. Cả hai gia đình đều yêu quý, ủng hộ, những năm qua nhiều lần giục cưới”, Trang kể.

Khoảnh khắc trao quà cưới, Mai Trang nhiều lần nghe bố mẹ hai bên dặn dò về tình nghĩa vợ chồng, sự yêu thương, nhường nhịn trong hôn nhân.

“Bố mẹ chỉ mong tụi mình vui vẻ, hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất. Câu nói đơn giản nhưng chất chứa niềm hy vọng và mong muốn của bậc sinh thành gửi gắm đến các con”, Trang nói.

>> Cô dâu bật khóc khi được mẹ chồng tặng vòng tay bằng vàng

Cô dâu bị bạn bè trói trong đám cưới ngay trước mặt chú rể

Người cha băng qua ngập lụt, đi bộ hàng giờ để tới kịp đám cưới con gái

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/co-dau-thanh-hoa-deo-vang-long-vang-chua-kiem-ke-het-vi-qua-nhieu-2331808.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cô dâu Thanh Hóa đeo ‘vàng lồng vàng’: Chưa kiểm kê hết vì quá nhiều
POWERED BY ONECMS & INTECH