Nhân vật

Có gì ở cuộc gặp gỡ giữa “nữ ca sĩ tỷ phú” Việt và nam tài tử Hollywood khiến dân tình xôn xao?

Hoàng Giang 27/10/2023 - 14:17

Vừa quay trở lại đường đua âm nhạc, "nữ ca sĩ tỷ phú" đã có cuộc gặp gỡ với nam tài tử phim "Pretty Woman".

Sau nhiều năm tạm gác đam mê nghệ thuật và sở thích cá nhân để dành toàn bộ thời gian cho gia đình, khi con cái đã trưởng thành, giọng ca Hoa Cau Vườn Trầu đã quay trở lại với “đường đua” nghệ thuật.

Empty

Trong hơn một năm qua, ca sĩ Hà Phương đã tích cực tham gia vào các dự án âm nhạc cá nhân và hợp tác với hai người bạn thân là Trần Sang và Thái San.

Ngoài việc đầu tư cho nghệ thuật, Hà Phương không quên lan chia sẻ tình thương yêu và sẻ chia với những người cần được giúp đỡ. Cô là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và thường xuyên thực hiện chuyến đi từ thiện trong âm thầm.

Theo nữ ca sĩ, việc từ thiện là điều ý nghĩa nhất với cuộc sống của cô. Không chỉ thế, những chuyến đi từ thiện để hỗ trợ xã hội và cộng đồng tạo nên nhiều xúc cảm và cung cấp nguồn động viên cho tâm hồn Hà Phương, giúp cô thăng hoa hơn trong sự nghiệp nghệ thuật.

Empty

Ngoài các hoạt động từ thiện tại Việt Nam, “nữ ca sĩ tỷ phú” tiếp tục tham gia vào dự án gây quỹ với mục tiêu hỗ trợ giáo dục. Đồng hành cùng cô trong dự án lần này còn có ông xã tỷ phú Chính Chu và bố mẹ chồng của cô. Đây là lần hiếm hoi mà cả gia đình hào môn lộ diện cùng cô tại sự kiện đông người như vậy.

Empty

Sự đồng hành của ông xã Chính Chu và bố mẹ chồng của Hà Phương cũng là một cách mạnh mẽ để cô khẳng định trước truyền thông rằng cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc và mặn nồng ngày đầu. Trong chương trình gây quỹ này, nữ ca sĩ Hà Phương còn có cơ hội gặp gỡ ngôi sao điện ảnh Richard Gere.

Empty

Hà Phương đã lựa chọn trang phục màu xanh nổi bật với họa tiết hoa và mái tóc ngắn tạo nên vẻ trẻ trung. Cô đã có cuộc trò chuyện vui vẻ cùng tài tử Richard Gere. Hy vọng rằng cả hai có thể hợp tác trong các dự án nghệ thuật sắp tới.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Phương có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Trước đó, tại Liên hoan Phim Châu Á Thế giới, cô đã có cơ hội gặp gỡ nhiều tên tuổi lớn như nam tài tử Ngô Ngạn Tổ, ngôi sao võ thuật Andy Cheng và “đả nữ” phim "Những Thiên Thần Của Charlie" - Lưu Ngọc Linh.

Ngẫm phương pháp dạy con đặc biệt của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Phạm Thu Hương, hiểu thế nào là sự khác biệt trong tư duy của người siêu giàu!

Mẹ U80 của 1 tỷ phú, 2 triệu phú tiết lộ bí quyết nuôi dạy con thành công, tưởng đơn giản nhưng nhiều cha mẹ Việt không làm được

Lấy chồng lần 2, nữ ca sĩ 8x Việt được mẹ chồng treo thưởng “sổ đỏ bạc tỷ” chỉ với một điều kiện

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/co-gi-o-cuoc-gap-go-giua-nu-ca-si-ty-phu-viet-va-nam-tai-tu-hollywood-khien-dan-tinh-xon-xao-d110487.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Có gì ở cuộc gặp gỡ giữa “nữ ca sĩ tỷ phú” Việt và nam tài tử Hollywood khiến dân tình xôn xao?
POWERED BY ONECMS & INTECH