Coinbase quyết định đầu tư vào tiền điện tử và Web3 của Ấn Độ

05-04-2022 12:07|Nhã Bằng

Coinbase Ventures sẽ tiến hành sự kiện chào hàng trực tiếp ở Bengaluru để giúp đẩy nhanh các mục tiêu tài chính tại Ấn Độ.

Coinbase Ventures, chi nhánh đầu tư của sàn giao dịch tiền điện tử Mỹ Coinbase đã chia sẻ kế hoạch mới nhất của họ. Công ty dự định đầu tư 1 triệu đô la vào các sáng kiến ​​Web3 và tiền điện tử của Ấn Độ thông qua một sự kiện chào hàng trực tiếp.

Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong tiết lộ trong một bài đăng trên blog rằng công ty có ý định khai thác thêm những tiềm năng của Ấn Độ. Coinbase dự định tập trung vào công nghệ tiền điện tử và Web3, đồng thời thúc đẩy nhanh các mục tiêu hòa nhập kinh tế và tài chính của Ấn Độ.

Sự kiện trực tiếp sẽ được tổ chức vào 08/04 tại Bengaluru với sự hợp tác của Buidlers Tribe. Belief DAO cũng sẽ tham gia với tư cách nhà tài trợ để cung cấp khoản tiền thưởng lên tới 25,000 đô la.

Bộ trưởng Tài chính Ấn Độ Nirmala Sitharaman trước đây đã chia sẻ ý định sẽ suy nghĩ lại về thuế tiền điện tử trong tương lai gần. Tuy nhiên, việc Coinbase thông báo tham gia thị trường đã thu hút hơn 110 người nộp đơn tham dự.

Armstrong hiện vẫn đứng ở hàng tuyến đầu trong việc đấu tranh cho sự rõ ràng về quy định đối với tiền điện tử ở Hoa Kỳ. Trong năm qua, Coinbase đã vượt qua nhiều rào cản pháp lý do Quốc hội Hoa Kỳ và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đưa ra. 

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/coinbase-quyet-dinh-dau-tu-vao-tien-dien-tu-va-web3-cua-an-do-133024.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Coinbase quyết định đầu tư vào tiền điện tử và Web3 của Ấn Độ
POWERED BY ONECMS & INTECH