Lifestyle

"Công chúa út" nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: 24 tuổi làm Phó Tổng giám đốc, sống xa hoa đúng chuẩn quý nữ hào môn

Quỳnh Châu 21/10/2023 10:00

Bên cạnh cuộc sống xa hoa, Tiên Nguyễn còn được dân mạng chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và khả năng kinh doanh ấn tượng.

Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997, TP.HCM) nổi tiếng là một trong những tiểu thư con nhà đại gia nổi tiếng tại Việt Nam. Cô nàng chính là ái nữ của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, đồng thời cũng chính là em chồng Tăng Thanh Hà. Tiên Nguyễn nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hàng trăm nghìn người theo dõi.

Cuộc sống sang chảnh, thần thái đúng chuẩn quý nữ hào môn

Nhắc đến cô, nhiều người nghĩ ngay đến nàng tiểu thư nhà giàu, thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang cao cấp của nhà mốt Chanel, Dolce & Gabbana, Versace... Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Tiên Nguyễn đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt về vẻ ngoài và phong cách ăn mặc, khác biệt hoàn toàn so với thời điểm trước đây.

Sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn cùng làn da "bánh mật", Tiên Nguyễn không ngại mặc trang phục có màu sắc, họa tiết nổi bật. Khi ra đường, cô ưu tiên lựa chọn các mẫu váy hai dây, có phần thiết kế ôm sát cơ thể. Giày thể thao đế cao là phụ kiện không thể thiếu của Tiên Nguyễn khi đi du lịch.

Trong khi đó, khi tham dự các buổi tiệc tối, người đẹp ưu tiên mặc các thiết kế đơn giản, tôn dáng và cố gắng nhấn nhá thêm bằng nhiều phụ kiện đi kèm như trang sức, túi xách hàng hiệu... Tiên Nguyễn trung thành với kiểu trang điểm đậm chất Tây với phần mắt khói cuốn hút và đôi môi dày, căng mọng.

Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp hình ảnh Tiên Nguyễn tự tin khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm với nhiều "bộ cánh" có phần cắt xẻ sâu, táo bạo. Những mẫu áo tắm được cô mặc đều đến từ thương hiệu thời trang cao cấp.

Để có được thân hình đáng mơ ước, Tiên Nguyễn lựa chọn yoga bay là phương pháp tập luyện chính. Ngoài ra, người đẹp còn có chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường các loại rau củ quả, hạn chế tinh bột và đồ ngọt trong các bữa ăn chính.

Ái nữ được chuyên cơ 10 tỷ đón về nước

Tháng 3/2020, thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng, Tiên Nguyễn lúc đó đang ở Anh và bị mắc bệnh. Sau đó bệnh của cô chuyển biến nhanh, phổi trắng, khó thở... Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từng chia sẻ: "Bác sĩ nói chỉ trễ chừng 24h đồng hồ là không chữa nổi". Vì thế, Tiên Nguyễn được gia đình thuê chuyên cơ, trị giá khoảng gần 10 tỷ đồng về nước để điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

Sau 22 ngày chữa trị, cô được ra viện, sức khỏe tốt và nhanh chóng bắt tay hỗ trợ gia đình các công việc kinh doanh, thiện nguyện. Bố mẹ cô, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đã nỗ lực quyên góp hàng chục tỷ đồng, cho mượn mặt bằng ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 của Việt Nam.

Tiên Nguyễn và cha - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Không chỉ được biết đến là ái nữ của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn, Tiên Nguyễn còn là người điều hành Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (thuộc IPPG) trong vai Phó tổng giám đốc phát triển thời trang cao cấp.

Cũng trong năm 2020, cùng với anh trai, Tiên Nguyễn khi đó mới 24 tuổi đã được nhận danh hiệu "Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2020". Theo đó, để đạt được những thành tích trên, cô và anh trai Phillip Nguyễn phải là doanh nhân kinh doanh giỏi, không ngừng nỗ lực, năng động, sáng tạo. Đồng thời phải là cá nhân xuất sắc, đưa ra những bước đi, hoạch định nhiều dự án trong kinh doanh phục vụ an sinh xã hội và vì lợi ích cộng đồng. Hơn hết, sau thời điểm dịch, các cá nhân này đồng thời phải có chiến lược thúc đẩy doanh nghiệp của mình đồng hành cùng thành phố vượt khó khăn, hoàn thành "nhiệm vụ kép" đóng góp cho nền kinh tế nước nhà trở lại trạng thái bình thường mới.

Chia sẻ về những thách thức trong quá trình kinh doanh, nữ doanh nhân chia sẻ: "Bố mẹ tôi là những doanh nhân thành đạt, có kinh nghiệm thương trường. Từ nhỏ, tôi đã theo cha mẹ học hỏi những kiến thức quý báu về quản trị kinh doanh. Hoàn toàn chính xác khi nói tôi có được những đột phá nhờ nền tảng vững chắc của gia đình. Nhưng tôi cũng may mắn được đồng hành cùng đội ngũ cộng sự dày dặn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Vì vậy, tôi đã bắt nhịp công việc rất nhanh.

Song, để tiếp tục phát huy nền tảng đó và làm cho vị thế uy tín của gia đình ngày càng tăng cao lại tùy thuộc vào sự nỗ lực của chính bản thân. Tôi đem đến một phong cách quản lý mới, năng động, hiện đại hơn, áp dụng các phần mềm quản lý tiên tiến trên thế giới, để đem lại sự tiện lợi và trải nghiệm mới cho nhân viên và khách hàng".

Bị vặn "người giàu nói gì cũng đúng", vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trả lời ra sao?

Bị vặn "người giàu nói gì cũng đúng", vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trả lời ra sao?

Thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ hot girl Hà thành tung ảnh cưới sau hơn nửa năm kết hôn

Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn báo lãi hơn 3 lần

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cong-chua-ut-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-24-tuoi-lam-pho-tong-giam-doc-song-xa-hoa-dung-chuan-quy-nu-hao-mon-206862.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Công chúa út" nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: 24 tuổi làm Phó Tổng giám đốc, sống xa hoa đúng chuẩn quý nữ hào môn
POWERED BY ONECMS & INTECH