CT Group giữ vững văn hoá học tập, trong lúc khó khăn đồng lòng luyện chí thép

05-05-2023 10:05|Quỳnh Trang

CT Group nhận định, con người là tài sản và là nguồn lực quan trọng nhất giúp doanh nghiệp đối mặt và vượt qua thách thức.

Thời gian gần đây, những khó khăn, thách thức liên tục ập đến với thị trường bất động sản (BĐS). Gần 90% các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có doanh nghiệp giảm 60 – 70% lượng nhân sự hoặc cắt giảm lương, số môi giới phải nghỉ việc lên đến hàng chục nghìn người, tình trạng khó khăn chưa từng có. Trong bối cảnh thị trường BĐS đang vô cùng ảm đạm, đồng lòng là yếu tố tiên quyết để vượt qua khủng hoảng. CT Group coi đây là thời điểm vàng để rèn luyện,củng cố nội năng, tăng cường đẩy mạnh các hoạt động học tập, nâng cấp chất lượng đội ngũ nhân sự và tận dụng mọi cơ hội để sẵn sàng bứt phá trở lại.

Giữ vững văn hóa học tập, nâng tầm chất lượng đội ngũ

CT Group nhận định, con người là tài sản và là nguồn lực quan trọng nhất giúp doanh nghiệp đối mặt và vượt qua thách thức. Trước những biến chuyển nhanh chóng của thị trường, Tập đoàn bình tĩnh thích ứng, xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Từ giữa quý I năm 2023, CT Group ưu tiên các hoạt động phát triển con người, nâng tầm chất lượng nguồn nhân lực. Tập đoàn nhanh chóng huy động lực lượng chuyên trách để định hình, xây dựng chiến lược đào tạo và củng cố đội ngũ một cách toàn diện. Tích cực đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, giữ vững và lan tỏa văn hóa học tập trong nội bộ. Loạt các chương trình học tập được triển khai định kỳ hàng tuần, tháng, quý, tạo điều kiện để các cá nhân có cơ hội học tập không ngừng, khai phá tiềm năng, nâng cao năng lực. Không chỉ đào tạo về mặt nghiệp vụ chuyên môn, các cá nhân còn được chú trọng rèn luyện các kỹ năng mềm, thực tế cần thiết cho công việc. CT Group đồng thời cung cấp những phương thức đào tạo linh hoạt, đa dạng và sáng tạo, tạo điều kiện để nhân viên xây dựng thói quen, lan tỏa hành vi học tập. Những buổi hội thảo, chia sẻ, giao lưu trực tiếp với sự tham gia của đội ngũ khai vấn giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn hay các chương trình học tập trực tuyến ứng dụng công nghệ 4.0 trên các nền tảng số đều được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, kỹ thuật, mang lại những trải nghiệm học tập thú vị, giúp nhân viên cảm thấy hứng thú và tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn.

CT Group giữ vững văn hoá học tập, trong lúc khó khăn đồng lòng luyện chí thép
CT Group giữ vững văn hóa học tập, nâng tầm chất lượng đội ngũ nhân sự

Song song, Tập đoàn thiết lập các chỉ tiêu đánh giá, đo lường hiệu suất các hoạt động đào tạo, học tập. Các chỉ số về mặt số lượng, chất lượng, nội dung đào tạo đều được ghi nhận làm cơ sở cho việc duy trì, cải tiến. Các cá nhân được tạo và trao cơ hội, được cung cấp các cơ sở vật chất, hạ tầng, được trải nghiệm công nghệ - ứng dụng mới nhất nhằm khai phá và phát triển tối đa tiềm năng bản thân. Nhờ đó, từng bước củng cố đội ngũ, nâng tầm chất lượng nhân sự, sẵn sàng bứt phá trở lại.

Đồng lòng là yếu tố tiên quyết vượt khó khăn

Bên cạnh duy trì văn hóa học tập cùng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc, một trong những yếu tố tiên quyết giúp CT Group ngược dòng thách thức, đứng vững trên thị trường đầy biến động chính là sự đồng lòng, kiên quyết nắm tay vượt bão của tập thể từ Ban Lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên. Những khó khăn, thách thức của thời cuộc là ngọn lửa nung nấu và tôi luyện ý chí ngoan cường của những “iron man”, là chất dẫn thúc đẩy và rèn luyện chí thép của những con người một lòng chinh phục thách thức.

Tận dụng “điểm chững” của thị trường, biến thách thức thành lợi thế, CT Group dồn toàn lực triển khai tổng rà xoát, xem xét lại các kế hoạch chiến lược và mô hình kinh doanh, hướng tới tối ưu hóa nền tảng hiện có, chung tay đẩy mạnh và xúc tiến các giải pháp gia tăng hiệu xuất, sẵn sàng bứt tốc khi thời cơ chín muồi.

Những chiến lược, chính sách Ban Lãnh đạo ban hành đều được đội ngũ nhân viên nhất mực tin tưởng, tuân thủ và đồng lòng thực hiện. Giai đoạn hiện tại, song song với việc đẩy mạnh văn hóa học tập, Tập đoàn ưu tiên củng cố và xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với những chính sách nhân sự ưu việt. Không chỉ đầu tư xây dựng đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn bài bản, CT Group còn đào tạo nên những cá nhân ưu tú có tính kỷ luật “thép”, luôn đặt giá trị của tố chức lên hàng đầu và hướng về giá trị “nhân bản sâu sắc”. Giữa lúc thị trường BĐS đang nhuốm màu ảm đạm, CT Group không đứng yên chờ đợi mà nhân cơ hội tái tạo nội năng, củng cố nguồn lực, đẩy mạnh văn hóa học tập trong nội bộ Tập đoàn, tạo đà nâng tầm chất lượng đội ngũ nhân sự. Cùng với tinh thần trên dưới một lòng, sự chung sức vượt khó khăn, chung lòng luyện chí thép đã tiếp thêm sức mạnh để Tập đoàn đối mặt và chinh phục thách thức. CT Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động đào tạo, duy trì và giữ vững văn hóa học tập, tạo sức bật sẵn sàng bứt tốc trong giai đoạn tiếp theo.

Nơi đâu nhà nhà đều có lãi?

Hàng trăm nhân sự ngành bất động sản tham dự chương trình “Cơ hội đầu tư và phát triển nghề nghiệp Metro Star”

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ct-group-giu-vung-van-hoa-hoc-tap-trong-luc-kho-khan-dong-long-luyen-chi-thep-181653.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
CT Group giữ vững văn hoá học tập, trong lúc khó khăn đồng lòng luyện chí thép
POWERED BY ONECMS & INTECH