Vừa chuyển đổi số, vừa hình thành văn hóa doanh nghiệp, đây là hướng đi mới của không gian làm việc số GapoWork (mạng xã hội Gapo trước kia) nhằm cạnh tranh với các đối thủ ngoại.
Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) 8 năm liên tiếp vào top 10 “Phát triển bền vững Việt Nam” lĩnh vực thương mại dịch vụ; top 5 “Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị đa dạng, công bằng và bao trùm” năm 2023.
Ngày 25/11/2023, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với Doanh nghiệp” 2023, Tổng công ty Viễn thông MobiFone là 1 trong 20 doanh nghiệp được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.
Ban Chỉ đạo Đề án văn hóa doanh nghiệp BSR (Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn) vừa họp thường kỳ tháng 10 để đánh giá kết quả thực hiện đề án và kế hoạch triển khai trong thời gian tới.
Khách hàng là trung tâm - triết lý CMC Telecom áp dụng 15 năm nay, góp phần giúp công ty đạt vị trí hàng đầu về hạ tầng số ở Việt Nam. Đây cũng là động lực để CMC Telecom hỗ trợ hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, tổ chức trong chuyển đổi số.
Tại Diễn đàn Kinh tế TP. HCM 2022, ông Phùng Tuấn Đức - Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam đã chia sẻ về kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số.