Doanh nghiệp

Cửa hàng Pizza Homes Yên Bái lên tiếng trước nghi vấn dùng thực phẩm kém chất lượng đi ủng hộ vùng lũ

Hoàng Ngân 13/09/2024 - 11:48

Vụ việc của cửa hàng này đang gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Hiện nay, cửa hàng Pizza Homes tại Vincom Yên Bái đã vấp phải nhiều đồn đoán về việc sử dụng thực phẩm kém chất lượng để cung cấp suất ăn từ thiện cho người dân vùng lũ tại Yên Bái. Trước những phản ánh này, cửa hàng đã chính thức lên tiếng làm rõ trên trang fanpage.

Theo bài đăng trên fanpage, Pizza Homes khẳng định toàn bộ thực phẩm được sử dụng để nấu các suất cơm từ thiện đều do nhân viên cửa hàng tự tay chế biến, với mục tiêu hỗ trợ bà con vùng lũ bằng tinh thần "lá lành đùm lá rách". Tuy nhiên, cửa hàng cũng nhận thức được những tin đồn về chất lượng đồ ăn đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh.

“Việc đầu tiên, sau khi Ban quản lý nhận được thông báo này, chúng mình sẽ đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm trước cộng đồng và pháp luật nếu chúng mình sai. Trong khoảng thời gian này, chúng mình cũng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với khẩu phần ăn nào mà có bất kể vấn đề gì liên quan ảnh hưởng tới sức khoẻ của người dân do yếu tố thực phẩm của chúng mình…”, đại diện Pizza Homes cho biết.

Cửa hàng Pizza Homes Yên Bái lên tiếng trước nghi vấn dùng thực phẩm kém chất lượng đi ủng hộ vùng lũ
Những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc làm cơm từ thiện của Pizza Homes Yên Bái

>> Bán 1 ly nước trích 1.000 đồng ủng hộ và cú 'quay xe' đột ngột, Katinat khiến cư dân mạng phẫn nộ

Trước đó, Pizza Homes đã phát hơn 200 suất ăn miễn phí cho người dân bị ngập lụt tại Yên Bái. Tuy nhiên, một số ý kiến đã cho rằng thức ăn không đảm bảo chất lượng.

Thành phố Yên Bái gần đây chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ bão số 3, gây mưa lớn, ngập lụt diện rộng, và chia cắt nhiều khu vực. Lực lượng cứu hộ đã được huy động, cùng với sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm để cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân vùng ngập lụt.

Cửa hàng Pizza Homes Yên Bái lên tiếng trước nghi vấn dùng thực phẩm kém chất lượng đi ủng hộ vùng lũ
1 suất cơm từ thiện của Pizza Homes Yên Bái

Tại Yên Bái mưa lớn đã làm 24 tuyến đường bị sạt lở; 132 điểm sạt lở với khối lượng trên 33.500m3 đất, đá. Theo thống kê của cơ quan chức năng, đến 7h ngày 13/9, mưa lũ tại Yên Bái làm 50 người thương vong (48 người chết, 2 người mất tích).

Hiện nay, nước lũ đã rút, giao thông tại Yên Bái dần trở lại bình thường. Tuy nhiên, một số khu vực vẫn còn ngập rác và bùn đất. Công tác khắc phục hậu quả thiên tai, bao gồm việc khôi phục hệ thống điện bị hư hỏng, đang được tiến hành. Dự kiến, trong vòng 1-2 ngày tới, thành phố sẽ hoàn toàn khắc phục được các sự cố liên quan đến điện.

>> Những nữ đại gia ngành thẩm mỹ: Từ bà chủ Mailisa ủng hộ 3 tỷ đồng tới CEO Nhã Lê góp 1 tỷ cùng 50 tấn gạo cho vùng lũ

KATINAT đã chuyển khoản 1 tỷ, MIXUE cũng vừa góp 2 tỷ đồng ủng hộ miền Bắc

Bán 1 ly nước trích 1.000 đồng ủng hộ và cú 'quay xe' đột ngột, Katinat khiến cư dân mạng phẫn nộ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cua-hang-pizza-homes-yen-bai-len-tieng-truoc-nghi-van-dung-thuc-pham-kem-chat-luong-di-ung-ho-vung-lu-248777.html
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cửa hàng Pizza Homes Yên Bái lên tiếng trước nghi vấn dùng thực phẩm kém chất lượng đi ủng hộ vùng lũ
POWERED BY ONECMS & INTECH