Bất động sản

Danh sách các dự án chung cư, nhà ở xã hội chưa đủ điều kiện mở bán tại tỉnh có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam

Lan Ngọc 30/09/2024 15:45

Với diện tích tự nhiên 6.025km2 và vùng lãnh hải rộng 36.000km2, tỉnh này ngày càng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và phát triển đô thị.

Sở Xây dựng tỉnh Bình Định đã công bố danh sách cập nhật các dự án khu đô thị, chung cư thương mại và nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh tính đến tháng 9/2024.

Cụ thể, về các dự án khu đô thị, tỉnh Bình Định hiện có 55 dự án khu đô thị, trong đó: TP. Quy Nhơn dẫn đầu với 17 dự án; thị xã An Nhơn xếp thứ hai với 14 dự án; khu kinh tế Nhơn Hội và thị xã Hoài Nhơn cùng có 8 dự án; huyện Tuy Phước có 4 dự án; huyện Tây Sơn và Phù Mỹ mỗi nơi có 1 dự án.

Về chung cư nhà ở thương mại, Bình Định hiện có 15 dự án đã được chấp thuận chủ trương đầu tư và phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư. Tuy nhiên, trong đó có 5 dự án chưa đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai, bao gồm: Chung cư 08 Trần Bình Trọng của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn; khu phức hợp căn hộ Quy Nhơn Seaview của CTCP Đầu tư và Xây dựng HUD405 - Bình Định.

Ngoài ra, có 3 dự án đã được công nhận kết quả đấu giá nhưng cũng chưa đủ điều kiện, bao gồm: Nhà chung cư hỗn hợp tại lô đất B1-74 thuộc Khu đô thị mới An Phú Thịnh của CTCP Đầu tư Địa ốc Sông Hồng; khu chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ 01 và khu du lịch nghỉ dưỡng thuộc dự án Khu đô thị và du lịch sinh thái Diêm Vân của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố; khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát của CTCP Tập đoàn CNT.

Danh sách các dự án chung cư, nhà ở xã hội chưa đủ điều kiện mở bán tại tỉnh có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam
Hé lộ danh sách các dự án chung cư, nhà ở xã hội chưa đủ điều kiện mở bán tại tỉnh có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam - Nguồn: Internet

Bên cạnh đó, tỉnh Bình Định hiện có 20 dự án nhà ở xã hội, trong đó có 8 dự án chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh. Các dự án này bao gồm: Dự án Nhà ở xã hội PISICO của Tổng Công ty PISICO Bình Định - CTCP; khu nhà ở xã hội phía Tây đường Trần Nhân Tông của Công ty TNHH Đầu tư Tây Trần Nhân Tông; khu nhà ở xã hội thuộc Khu vực 01 của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn; nhà ở xã hội tại phường Bồng Sơn của Công ty TNHH Phát triển Hoài Hương; nhà ở xã hội Long Vân của Công ty TNHH Hai thành viên LICOGI13 Thuận Phước; khu nhà ở xã hội Vạn Phát của DNTN Dệt may Thương mại Vạn Phát; nhà ở xã hội Hàng Hải Bình Định của CTCP Hàng hải Bình Định; nhà ở xã hội chung cư Phú Tài Lộc của CTCP Xây lắp Công nghiệp Bình Định.

Bên cạnh đó, có 12 dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện kinh doanh, trong đó 2 dự án chỉ đủ điều kiện một phần là dự án Nhà ở xã hội Ecohome Nhơn Bình của Công ty TNHH Ecohome Nhơn Bình đủ điều kiện mở bán tại các block 01, 02, 05 và dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2 của Công ty TNHH SOLRISE Nhơn Phú đủ điều kiện mở bán tại tòa nhà chung cư CTA3 và CTA4.

Bình Định, một tỉnh thuộc vùng Duyên hải miền Trung, nổi bật với đường bờ biển dài 134km, được đánh giá là một trong những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Với diện tích tự nhiên 6.025km2 và vùng lãnh hải rộng 36.000km2, tỉnh này ngày càng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và phát triển đô thị.

>> Hé lộ danh tính ‘ông lớn’ đứng sau dự án nhà ở công nhân nghìn tỷ tại tỉnh nhỏ nhất Việt Nam

Soi khu đô thị gần 2.500 tỷ đồng của Liên danh Tập đoàn ROX Group tại tỉnh Bình Định

Bình Định sắp có nhà máy sản xuất trà ‘tiến vua’

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/danh-sach-cac-du-an-chung-cu-nha-o-xa-hoi-chua-du-dieu-kien-mo-ban-tai-tinh-co-duong-bo-bien-dep-nhat-viet-nam-250960.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Danh sách các dự án chung cư, nhà ở xã hội chưa đủ điều kiện mở bán tại tỉnh có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH