Sống

Danh tính Hoa hậu Việt từng kiếm được 1 tỷ trong 30 phút, tình duyên lận đận, 2 lần kết hôn

Lan Nhi 02/08/2023 - 17:21

Trong chương trình Hạnh Phúc Ở Đâu, Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ thời kỳ đỉnh cao cô từng kiếm 1 tỷ đồng trong vòng 30 phút. Thế nhưng con đường tình duyên của cô lại khá lận đận.

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990 tại TP.HCM. Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt vào năm 2010 khi mới vừa tròn 20 tuổi và lọt top 14 Hoa hậu Trái đất cùng năm. Sau khi trở thành hoa hậu, Diễm Hương đã có danh tiếng lớn và là một ngôi sao sáng được săn đón trong showbiz Việt. Cô xuất hiện ở nhiều sự kiện đình đám và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Danh tính Hoa hậu Việt từng kiếm được 1 tỷ trong 30 phút, tình duyên lận đận, 2 lần kết hôn
Diễm Hương vốn được công chúng biết tới với vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng với khuôn mặt đầy đặn và má lúm đồng tiền duyên dáng

Tuy nhiên, khi sự nghiệp của Diễm Hương đang rộng mở thì cô bí mật kết hôn với một đại gia vào năm 2011 khi người đẹp chỉ mới 20 tuổi. Chuyện Diễm Hương đã có chồng chỉ bị lộ ra vào năm 2014 khi cô muốn ly hôn chồng đại gia. Nhiều người trách cô giữ bí mật chuyện đời tư nhưng sự thật là chính cô không thể chấp nhận mình đã có chồng.

Trong chương trình Lối Ra, Hoa hậu Diễm Hương thoải mái chia sẻ nỗi lòng của mình cũng như những gì bản thân đã trải qua sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đầu tiên. Diễm Hương chia sẻ rằng, cuộc hôn nhân đầu, cô chưa chuẩn bị tinh thần làm vợ. Khi bạn trai cầm tờ giấy kết hôn về cô nghĩ chỉ ký vào cho vui nhưng không ngờ người yêu lại mang ra phường hợp thức hóa. Song song đó, người đẹp cũng tâm sự khi đó bản thân cảm thấy không cam tâm vì đột ngột có giấy đăng ký kết hôn sau khi vừa đăng quang hoa hậu.

Năm 2014, Diễm Hương cùng người chồng đại gia có tiếng dính ồn ào ly hôn sau 3 năm ở trong cuộc sống hôn nhân. Cuộc ly hôn trở nên ầm ĩ trên mặt báo đến mức khiến cô mất hết sự nghiệp. Không những vậy, việc quyết định ly hôn của Diễm Hương còn khiến cô bị bố mẹ từ mặt. Diễm Hương từng tiết lộ, hai bên không nói chuyện với nhau 4 năm trời. Phải mãi sau này, khi cô kết hôn lần 2, có con thì mọi thứ mới được giải tỏa và đứa trẻ chính là sợi dây kết nối.

Danh tính Hoa hậu Việt từng kiếm được 1 tỷ trong 30 phút, tình duyên lận đận, 2 lần kết hôn
Nàng hậu cho biết cuộc ly hôn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực đã lấy đi hết hào quang cho sự nghiệp của cô

Năm 2015, Diễm Hương lại gây ồn ào khi kết hôn lần 2 và xuất hiện thông tin cuộc hôn nhân này bị chồng cũ ngăn cản, gia đình ngăn cản. Thế nhưng cặp đôi vẫn vượt qua mọi dư luận, biến cố để ở bên nhau và trái ngọt là có chung một cậu con trai. Người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ bản thân chấp nhận từ bỏ hào quang showbiz, an phận sống bình thường để chồng được bay xa.

Tuy nhiên từ năm 2017 đến nay, bất ngờ rộ lên thông tin Diễm Hương đã ly hôn lần 2. Thậm chí giữa năm 2022, trên mạng xã hội còn rộ lên tờ giấy kết hôn được cho là của nàng hậu với chồng 3.

Trao đổi với Diễm Hương tại một sự kiện về tin đồn này, cựu Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết, số cô dính với thị phi tin đồn nên việc lên tiếng chuyện này thì cũng sẽ xuất hiện tin đồn khác.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, ở tuổi 33, người đẹp cho hay rằng không còn quá quan tâm đến những tin đồn, thị phi xung quanh mình. Cô từng hài hước cho biết, số phận bản thân gắn liền với tin đồn thế nên chọn cách im lặng. Giờ đây, Diễm Hương dành phần lớn thời gian cho gia đình và con cái và cũng thử sức ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh, làm đẹp.

Hoa hậu Ý Nhi, CEO Phạm Kim Dung xin lỗi công chúng

Hoa hậu chứng khoán Mai Phương Thuý chạm 71kg, thừa nhận "nhìn đồ ăn là sợ hãi"

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh con gái, gia đình bầu Hiển chính thức có thêm cháu nội

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/danh-tinh-hoa-hau-viet-tung-kiem-duoc-1-ty-trong-30-phut-tinh-duyen-lan-dan-2-lan-ket-hon-195030.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Danh tính Hoa hậu Việt từng kiếm được 1 tỷ trong 30 phút, tình duyên lận đận, 2 lần kết hôn
POWERED BY ONECMS & INTECH