Dệt may Thành Công (TCM) bổ nhiệm thêm 1 lãnh đạo người Hàn

28-11-2023 00:42|Yên Hoàng

Hiện Ban điều hành của Dệt may Thành Công có 7 người, trong đó 4 người mang quốc tịch Hàn Quốc.

CTCP Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (Mã: TCM) vừa bổ nhiệm ông Song Jea Ho (quốc tịch Hàn Quốc) làm Giám đốc điều hành (COO) kể từ ngày 1/12. Giám đốc điều hành có trách nhiệm quản lý hoạt động hàng ngày của công ty và hỗ trợ tổng giám đốc thực hiện điều hành công ty theo quy định.

Trước đó, ban điều hành của Dệt may Thành Công chưa có vị trí Giám đốc điều hành này.

Như vậy, ban điều hành của công ty gồm ông Jung Sung Kwan (người Hàn) làm Tổng Giám đốc, hai Phó Tổng Giám đốc là Trần Như Tùng và Song Jae Ho (quốc tịch Hàn Quốc), bà Nguyễn Minh Hảo đảm nhiệm chức Giám đốc tài chính, ông Nguyễn Hữu Tuấn là Giám đốc Nhân sự.

Ngoài ra, vào tháng 6, HĐQT của Dệt may Thành Công cũng đã bổ nhiệm ông Lê Hyoung Kyu làm Giám đốc Chiến lược, ông Han Kwang Taek làm Giám đốc Sáng tạo. Cả hai đều là người Hàn Quốc. Như vậy trong Ban điều hành của Dệt may Thành Công có 7 người thì có tới 4 người mang quốc tịch Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, hiện tại Ban HĐQT của Dệt may Thành Công có 9 người, thì có tới 5 nhân sự là người ngoại quốc (đều là người Hàn).

Cổ đông lớn nhất tính đến ngày 30/9 của Dệt may Thành Công đang là E-Land Asia Holding Singapore - một pháp nhân có trụ sở tại Singapore, trực thuộc Tập đoàn bán lẻ của Hàn Quốc E-Land Group với tỷ lệ sở hữu 46,9% vốn điều lệ.

Pháp nhân này bắt đầu đầu tư vào Dệt may Thành Công từ năm 2009 thông qua việc mua 10,3 triệu cổ phiếu phát hành thêm với mức giá 10.000 đồng/cp.

Về tình hình kinh doanh, luỹ kế 10 tháng đầu năm 2023, Dệt may Thành Công ghi nhận doanh thu đạt 116,32 triệu USD, giảm 26% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế đạt 7,17 triệu USD, giảm 27% so với cùng kỳ.

Dệt may Thành Công (TCM) bổ nhiệm thêm 1 lãnh đạo người Hàn

Công ty cho biết thông thường quý 4 là mùa chuẩn bị cho lễ hội và Tết nhưng năm nay, nhu cầu mua sắm và đơn hàng vẫn chậm so với những năm trước đây do tình hình kinh tế vẫn còn khó khăn và phục hồi chậm. Công ty vẫn chưa nhận đủ đơn hàng cho cuối năm.

Hiện tại, Dệt may Thành Công mới chỉ nhận được 75% kế hoạch đơn hàng cho quý 4/2023. Tuy nhiên, tình hình đơn hàng quý 1/2024 hy vọng sẽ khả quan hơn, Công ty đã và đang nhận nhiều đơn hàng đáp ứng cho kế hoạch doanh thu quý 1/2024.

> > Profile Tân Tổng giám đốc Pharmacity

PV Drilling (PVD) được dự báo sẽ lãi nghìn tỷ năm 2024

Giá nhiên liệu liên tục biến động, ngành hàng không thêm chật vật

Giữa hàng loạt chuỗi bán lẻ mỹ phẩm có tiếng, vì sao ông lớn Alibaba lại chọn Hasaki?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/det-may-thanh-cong-tcm-bo-nhiem-them-1-lanh-dao-nguoi-han-212887.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Dệt may Thành Công (TCM) bổ nhiệm thêm 1 lãnh đạo người Hàn
POWERED BY ONECMS & INTECH