Điểm danh các dự án tại Hà Nội được phép bán cho người nước ngoài

21-06-2023 17:27|Phương Uyên

Các dự án nằm tại huyện Hoài Đức, quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm, quận Hoàng Mai.

Điểm danh các dự án tại Hà Nội được phép bán cho người nước ngoài

Theo danh sách cập nhật đến tháng 6 của Sở Xây dựng TP Hà Nội, trên địa bàn có 4 dự án được bán cho người nước ngoài.

Dự án đầu tiên là nhà ở cao tầng C1-CT thuộc dự án Khu đô thị mới An Lạc Green Symphony, do CTCP Tập đoàn Đầu tư An Lạc làm chủ đầu tư.

Dự án nằm trên địa bàn xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội. Số lượng căn hộ được phép bán cho tổ chức, cá nhân người nước ngoài không vượt quá 30% tổng số căn hộ có mục đích để ở của mỗi đơn nguyên, mỗi khối nhà.

Theo giới thiệu, tên thương mại toà nhà này là Chung cư Moonlight 1. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp cao 21 tầng, 2 tầng hầm. Số lượng căn hộ là 494 căn hộ.

Dự án thứ hai là Toà nhà thương mại dịch vụ, văn phòng cho thuê và cao cấp do Công ty TNHH Thủ đô II làm chủ đầu tư. Địa chỉ dự án tại đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Số lượng bán cho các tổ chức cá nhân không quá 30% số căn hộ có mục đích để ở.

Điểm danh các dự án tại Hà Nội được phép bán cho người nước ngoài

Tiếp đến là Tổ hợp chung cư cao cấp N01-T5 khu Đoàn ngoại giao do CTCP Đầu tư Lạc Hồng làm chủ đầu tư. Địa chỉ dự án tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Theo giới thiệu, toà nhà cao 35 tầng, 3 tầng hầm. Tổng số căn hộ là 287 căn. Số căn hộ bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài không quá 30% căn hộ ở.

Cuối cùng là các toà chung cư NO-DV03, NO-DV04, NO-DV01 thuộc dự án Khu văn phòng giao dịch, nhà ở chung cư cao tầng, khu căn hộ khách sạn lưu trú, khu biệt thự và nhà vườn để bán cho thuê - Rose Town, quận Hoàng Mai do Liên danh CTCP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai, CTCP Sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu làm chủ đầu tư.

Địa chỉ dự án tại Km 9 đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai. Cũng giống như các dự án trên, căn hộ bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài không vượt quá 30% quỹ căn hộ có mục đích để ở.

Sau hai khu đô thị 5.000ha, Thái Nguyên chuẩn bị đón thêm 2 công viên hơn 28ha

Phê duyệt tuyến đường tỉnh hơn 1.900 tỷ đồng kết nối 3 tỉnh miền Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/diem-danh-cac-du-an-tai-ha-noi-duoc-phep-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-188726.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Điểm danh các dự án tại Hà Nội được phép bán cho người nước ngoài
POWERED BY ONECMS & INTECH