Đoạn clip 3 triệu lượt xem: Chàng trai Trung Quốc ship đồ ăn bằng...ngựa trên đường phố Australia

22-04-2024 08:59|Quỳnh Vân

Dịch vụ kỳ lạ của nhân viên giao đồ ăn này đã được cộng đồng nơi anh làm việc chào đón nồng nhiệt.

SMCP đưa tin, mạng xã hội gần đây xuất hiện một đoạn video ngắn đang được lan truyền nhanh chóng ghi lại cảnh anh chàng người Australia gốc Trung Stanley Chen (23 tuổi) cưỡi ngựa đi giao hàng qua các con phố ở ngoại ô phía Đông Sydney.

Đoạn clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày trên ứng dụng TikTok, theo hãng tin 7News.

Đoạn clip 3 triệu lượt xem: Chàng trai Trung Quốc ship đồ ăn bằng...ngựa trên đường phố Australia
Chàng trai cưỡi ngựa ship hàng gây chú ý trên phố Sydney, Australia. Ảnh: SCMP

Chen kể lại: “Đã có rất nhiều người quay đầu lại nhìn tôi. Không ít người còn há hốc mồm vì kinh ngạc, một số thậm chí còn muốn vỗ về con ngựa”.

Tuy nhiên, bất chấp sự nổi tiếng của phương thức giao hàng này, quyền truy cập của anh vào nền tảng đặt hàng và giao đồ ăn online Uber Eats - nơi Chen làm việc, vẫn bị chặn.

Phía công ty đặt câu hỏi về việc sử dụng động vật sai mục đích của Chen, nói rằng: “Gần đây, chúng tôi nhận được một số phản hồi từ các khách hàng liên quan tới việc bạn sử dụng ngựa cho công việc của mình”.

Chen, cũng là một blogger trên TikTok, tự bào chữa một cách đùa cợt rằng con ngựa Laylani của anh không phải là động vật mà là “nữ hoàng” nên không thể bị cấm khỏi nền tảng giao đồ ăn.

Anh đã nhờ những người theo dõi TikTok của mình liên hệ với Uber để yêu cầu họ thay đổi quyết định.

Đoạn clip 3 triệu lượt xem: Chàng trai Trung Quốc ship đồ ăn bằng...ngựa trên đường phố Australia
Uber Eats chặn quyền truy cập của Chen vào nền tảng của họ nhưng sau đó đã khôi phục lại. Ảnh: TikTok

Chàng trai giao hàng cho biết trong video của mình: “Nếu bạn muốn thấy tôi và Laylani thực hiện nhiều đơn hàng giao hàng Uber hơn, hãy nhắn tin cho Uber và yêu cầu họ hủy bỏ lệnh cấm”.

Và như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, tài khoản của Chen trên nền tảng giao đồ ăn đã được mở lại.

Theo các video mới của anh, Chen chọn giao đồ ăn bằng xe đạp khi quay trở lại công việc. Dù vậy, đa số khách hàng vẫn thích dịch vụ giao hàng bằng ngựa hơn.

Một người bình luận trên TikTok: “Nếu đơn hàng của tôi được giao bằng ngựa, tôi sẽ boa cho bạn một khoản tiền khổng lồ”.

Nhưng cũng có một số bình luận không thích cách giao hàng này: "Tôi sẽ chết đói nếu đồ ăn của tôi được giao bởi một con ngựa".

Ngoài ra, cư dân mạng còn khen ngợi cách xử lý của Uber, cho thấy công ty rất quan tâm tới việc liệu thức ăn có bị nguội hay không khi đến tay khách hàng.

>> Xe ba gác bỗng thành hàng ‘hot’ tại Mỹ, chàng trai Trung Quốc chớp ngay cơ hội buôn xe kiếm lời

Chàng trai nghèo xuất thân từ miền núi trở thành Tiến sĩ Harvard, đổi vận thành ‘doanh nhân trăm tỷ’ nhờ 1 bí quyết đơn giản không ngờ

Chăm chỉ làm việc, chàng shipper kiếm hơn 124 triệu đồng/tháng

Taobao gây sốc với dự án giao hàng bằng tên lửa, 'ship' toàn cầu chỉ trong 1 tiếng, kỳ vọng lột xác ngành hàng không thương mại của siêu cường châu Á

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/doan-clip-3-trieu-luot-xem-chang-trai-trung-quoc-ship-do-an-bangngua-tren-duong-pho-australia-231703.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đoạn clip 3 triệu lượt xem: Chàng trai Trung Quốc ship đồ ăn bằng...ngựa trên đường phố Australia
POWERED BY ONECMS & INTECH