Dự án của Vietjet (VJC) có diện tích 8,46ha, mục tiêu xây dựng 2 công trình bảo dưỡng tàu bay số 3 và số 4, hình thành tổ hợp bảo dưỡng phục vụ hãng hàng không trong nước, bảo đảm lợi ích quốc gia và đáp ứng nhu cầu khai thác của sân bay Long Thành giai đoạn 1.
UBND xã Cam Lâm vừa công bố kế hoạch thu hồi hơn 9.000ha đất để triển khai dự án siêu dự án của liên danh Vinhomes (VHM) với tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD, dự kiến hoàn thành vào năm 2028.
Lideco (NTL) lên kế hoạch khởi công dự án NO-11 ngay sau khi hoàn tất thủ tục trong quý III/2025, đồng thời chuẩn bị chiến lược đầu tư mới trị giá tới 2.000 tỷ đồng.
Chưa đầy một tháng sau khi gây bất ngờ tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Hải Phòng với cam kết rót 7,5 tỷ USD, Vingroup đã phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Khu bến cảng và Trung tâm logistics Nam Đồ Sơn với quy mô tới 14 tỷ USD.
Nửa đầu năm 2025, Vingroup và công ty thành viên đã nộp gần 18.000 tỷ đồng vào ngân sách Hà Nội, trở thành lực đỡ chính của nguồn thu ngân sách từ đất đai.
Với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 336.000 tỷ đồng (~16 tỷ USD), sân bay Long Thành không chỉ là một công trình mang tầm quốc gia mà còn mở ra dư địa lớn cho các doanh nghiệp niêm yết trên sàn.
Dự án Đường ống dẫn khí Lô B – Ô Môn chính thức vào giai đoạn nước rút khi tuyến ống bờ được khởi công tại An Giang, mở màn cho chuỗi triển khai đồng loạt cả 3 hợp phần then chốt.
Chuỗi dự án điện khí Lô B – Ô Môn vừa đạt thêm cột mốc lớn khi các gói thầu xây lắp tuyến ống ngoài khơi đã được ký kết, mở đường cho giai đoạn triển khai thi công toàn tuyến.
UBND tỉnh Đồng Nai ngày 27/6 tổ chức hội thảo lấy ý kiến chuyên gia, doanh nghiệp cho đề án khu thương mại tự do hơn 8.100ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 16 tỷ USD, nhằm khai thác lợi thế hạ tầng như sân bay Long Thành, cảng Phước An.
Vị doanh nhân quyền lực này không chỉ để lại dấu ấn tại một ngân hàng trên sàn UPCoM mà còn đứng sau loạt tập đoàn đa ngành hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán, khai khoáng, logistics, dược phẩm.