Không gian sống

Dự án “hàng hiếm” tại Linh Đàm: Thiết kế vượt trội mê mẩn khách ở thực

Linh Nhi 21/10/2024 13:51

Giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ nội đô vô cùng khan hiếm, những khách hàng tìm kiếm một chốn an cư gần trung tâm, đa dạng layout và nhiều tiện ích dồn chú ý về dự án căn hộ sơ cấp Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Thiết kế gây ấn tượng đặc biệt

Dự án đang hút khách Hanoi Melody Residences nằm giữa khu đô thị quy hoạch bài bản và có nhịp sống sôi động, bao quanh bởi các căn biệt thự thấp tầng với cộng đồng dân trí cao.

Sau “điểm cộng” từ khu vực xung quanh, thiết kế tại mỗi căn hộ là một trong các yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu.

“Căn hộ thiết kế hợp lý. Trần cao rất thoáng. Phòng ngủ nào cũng có cửa sổ lớn, tràn ngập ánh sáng. Ban công rộng mát thuận tiện cho gia chủ tận hưởng sở thích cá nhân, bếp thoải mái nấu nướng. Thiết kế rất chăm chút đến trải nghiệm của người ở” - Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Mai Nga (Hoàng Mai, Hà Nội) khi đến tham quan căn hộ mẫu 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tại dự án Hanoi Melody Residences.

Một khách hàng khác là anh Trần Anh Thư lại ưu tiên tìm kiếm căn hộ cho trải nghiệm sống thoáng rộng và nhiều sáng do thường làm việc tại nhà. Thiết kế căn hộ của dự án này hoàn toàn thuyết phục được anh. “Ngay khi ngắm nhìn căn hộ, tôi đã hình dung sẽ bố trí bàn làm việc ở đâu để tận dụng được khung cửa sổ lớn, ban công trồng cây gì hay khung cảnh trong tầm mắt…” – anh Thư cho biết.

Dự án “hàng hiếm” tại Linh Đàm: Thiết kế vượt trội mê mẩn khách ở thực
Thiết kế trần cao nhà thoáng, cửa sổ và ban công lớn đem lại sức hút đặc biệt cho dự án

Những khung cửa kính lớn được bố trí ở nhiều nơi trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, không gian bếp quả thực là điểm nhấn đặc biệt với nhiều khách hàng xem nhà. Mọi góc trong căn hộ Hanoi Melody Residences đều đón trọn ánh sáng, gió trời tự nhiên. Điều này mang đến không gian sống vừa có lợi cho sức khỏe, vừa tiết kiệm chi phí vận hành cho người sử dụng.

Không chỉ trần cao, nhà thoáng với khung cửa lớn, đội ngũ kiến trúc sư đã bố trí phòng khách và phòng ăn theo mạch trải nghiệm liên hoàn, giúp tạo sự thoải mái, tăng tính kết nối trong mọi hoạt động giữa các thành viên.

Thiết kế phòng bếp mang đến điểm cộng khác của căn hộ Hanoi Melody Residences khi nối liền logia, tách biệt với không gian phòng khách, phòng ăn. Thiết kế này khắc phục nỗi phiền toái ám mùi khi chế biến và tạo nên không gian đầy cảm hứng cho các chủ nhân chăm sóc bữa ăn gia đình.

Dự án “hàng hiếm” tại Linh Đàm: Thiết kế vượt trội mê mẩn khách ở thực
Phòng bếp tiện dụng, đầy cảm hứng

Layout đa dạng lựa chọn

Bên cạnh sự tinh tế trong thiết kế tổng thể, layout đa diện tích với hai loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ bổ sung yếu tố nổi bật cho Hanoi Melody Residences, tạo nên lựa chọn phù hợp cho mọi nhóm khách hàng từ người độc thân, gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ.

Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án sở hữu diện tích từ 68m2 đến 85m2 tối ưu cho khách hàng độc thân hoặc gia đình ít thành viên. Căn hộ 3 phòng ngủ bố trí diện tích từ 90 đến 145 m2, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Hanoi Melody Residences cũng ghi điểm khi sử dụng nhóm vật liệu cao cấp như gạch bán sứ, cửa chống cháy 3-in-1, quạt hút âm trần… từ các thương hiệu lớn Malloca, Toto, Panasonic… khi bàn giao căn hộ cho cư dân.

Dự án “hàng hiếm” tại Linh Đàm: Thiết kế vượt trội mê mẩn khách ở thực
Một mẫu layout 3 ngủ vưới khung cửa số thoáng rộng tại mỗi phòng ngủ

Sở hữu căn hộ Hanoi Melody Residences, cư dân còn có thể tận hưởng cảnh quan xanh cùng hệ thống gần 20 tiện ích nội khu như trường mầm non, chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, 3 hầm để xe thông minh… Hệ tiện ích phong phú giúp Hanoi Melody Residences vừa đáp ứng được mong muốn chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi, vừa thỏa mãn được nhu cầu vui chơi của trẻ em và cuộc sống năng động của người trẻ.

Chính layout đa dạng cùng loạt ưu thế đã khiến khách hàng quan tâm, đến tham quan dự án thường ra quyết định cuối cùng nhanh chóng, sẵn sàng đợi dự án chính thức mở bán. Trong lúc quỹ đất nội đô hạn hẹp, những sản phẩm bất động sản có vị trí đắc địa, đầu tư bài bản như Hanoi Melody Residences luôn có sức hút.

Tìm hiểu thông tin dự án Hanoi Melody Residences tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Hưng Thịnh, NVL, SZC gửi kiến nghị mới về loạt dự án trọng điểm tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/du-an-hang-hiem-tai-linh-dam-thiet-ke-vuot-troi-me-man-khach-o-thuc-255054.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Dự án “hàng hiếm” tại Linh Đàm: Thiết kế vượt trội mê mẩn khách ở thực
POWERED BY ONECMS & INTECH