Ducati cung cấp dịch vụ xe "moto Bespoke" đầu tiên

29-01-2022 07:46|Thuý Diễm

Ducati đã tung ra một dịch vụ mới cho phép khách hàng của mình tạo ra các thông số kỹ thuật xe moto độc đáo.

Ducati Unica là một chương trình độc quyền của Ducati cho phép khách hàng được tham gia vào nhóm thiết kế của công ty tại Ducati Centro Stile và giải thích những gì họ muốn từ chiếc xe của mình một cách trực tiếp với các nhà thiết kế và kỹ thuật viên.

Bằng cách làm việc với nhóm Ducati Unica, khách hàng có thể xác định các chi tiết như: Vật liệu quý, lớp hoàn thiện chuyên dụng, màu sắc đặc biệt và các phụ kiện Ducati Performance được trang bị trên đầu xe moto cơ sở của dòng Ducati.

Thông qua các chuyến thăm định kỳ trong suốt quá trình chế tạo, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp những sáng tạo có một không hai này để tận mắt trải nghiệm mức độ tận tâm và chú ý đến từng chi tiết mà Ducati dành cho mỗi dự án sản phẩm.

Toàn bộ quá trình, từ những bản phác thảo ban đầu cho đến buổi lễ bàn giao sẽ được đơn vị ghi chép lại một cách cẩn thận.

Mỗi sản phẩm Ducati Unica sẽ được cấp một chứng chỉ xác thực về tính độc nhất của nó, điều này cũng đảm bảo rằng nó sẽ không bị sao chép.

Để được sử dụng dịch vụ, khách hàng tiềm năng phải liên hệ với đại lý Ducati tại địa phương của họ. Tuy nhiên, dù có đơn vị phân phối trên toàn thế giới, nhưng hãng xe Ducati cho biết họ chỉ có thể chấp nhận một số lượng yêu cầu cực kỳ hạn chế mỗi năm.

Andrea Ferraresi, Giám đốc Centro Stile Ducati cho biết: “Thiết kế là yếu tố đặc biệt trong các sáng tạo của chúng tôi. Chúng tôi muốn trao cho Ducatisti cơ hội để khẳng định bản thân nhiều hơn với chiếc xe moto của riêng họ, biến nó trở thành sự thể hiện trực tiếp phong cách cá nhân của mỗi người.

Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra Ducati Unica, một chương trình độc quyền minh chứng cho sự xuất sắc của sản phẩm Made in Italy mà Ducati là đại diện trên thế giới. Một trải nghiệm tùy chỉnh thú vị và khó quên sẽ được trải nghiệm trực tiếp trong Centro Stile của chúng tôi. Khoảnh khắc mà Ducatisti cuối cùng nhìn thấy chiếc xe moto của họ là rất thú vị đối với chúng tôi tại Centro Stile và là một nguồn tự hào lớn".

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ducati-cung-cap-dich-vu-xe-moto-bespoke-dau-tien-122037.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ducati cung cấp dịch vụ xe "moto Bespoke" đầu tiên
POWERED BY ONECMS & INTECH