Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC vừa ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn VNPT.
Năm 2021, hoạt động thanh toán không tiền mặt đạt mức tăng trưởng cao trong đó đáng chú ý là thanh toán qua QR Code với mức tăng 200% so với năm trước.
Việc nâng cao về giải pháp công nghệ đó sẽ giải quyết các vấn đề hiện nay mình đang bị vướng mắc đối với các tổ chức xếp hạng như MSCI hoặc FTSE về vấn đề thanh toán chuyển từ T+2 về T+0.