Em trai bầu Thụy đầu quân cho LienVietPostBank (LPB)

04-04-2023 16:03|Minh Vũ

Hiện LienVietPostBank chưa công bố thông tin cụ thể về vị trí làm việc của em trai bầu Thụy tại ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank - Mã: LPB) vừa công bố thông tin về việc thông qua hợp đồng lao động với người có liên quan của người nội bộ. Theo đó, ngân hàng phê duyệt ông Nguyễn Văn Thùy vào làm việc tại LienVietPostBank.

Ông Thùy sinh ngày 10/9/1981, là em trai của Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đức Thụy (hay được biết đến với tên gọi “bầu Thuỵ”).

LienVietPostBank không công bố thông tin cụ thể về vị trí làm việc của ông Thùy tại ngân hàng.

Em trai bầu Thụy đầu quân cho LienVietPostBank (LPB)
Ông Nguyễn Văn Thùy - Em trai bầu Thụy.

Được biết, ông Nguyễn Văn Thùy đã có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm tại nhiều tổ chức khác nhau.

Ông bắt đầu gia nhập Tổng CTCP Bảo hiểm Xuân Thành (Bảo hiểm Xuân Thành) từ năm 2013. Từ năm 2015, ông Thùy giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của công ty này. Đến tháng 11/2021, ông Thùy được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Bảo hiểm Xuân Thành.

Về mối quan hệ giữa LienVietPostBank và Bảo hiểm Xuân Thành, hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, theo đó ưu tiên sử dụng dịch vụ, giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm cho khách hàng của nhau.

Gần đây, LienVietPostBank cũng có sự thay đổi tương đối lớn về nhân sự. Cụ thể, HĐQT ngân hàng hồi giữa tháng 3 đã có quyết định chấp nhận đơn từ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc của ông Phạm Doãn Sơn vì nguyện vọng cá nhân.

Đồng thời, trong thời gian chưa có Tổng Giám đốc mới, HĐQT thống nhất giao ông Hồ Nam Tiến – Phó Tổng Giám đốc Thường trực là người đảm nhận nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng Giám đốc Lienvietpostbank kể từ ngày 17/3/2023.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt bất ngờ muốn đổi tên

Hoàng Anh Gia Lai (HAG) thu nghìn tỷ trong 2T/2024

LPBank dưới thời Chủ tịch Nguyễn Đức Thụy làm ăn ra sao?

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/em-trai-bau-thuy-dau-quan-cho-lienvietpostbank-lpb-176916.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Em trai bầu Thụy đầu quân cho LienVietPostBank (LPB)
POWERED BY ONECMS & INTECH