Erik ten Hag chống chế khó nghe sau khi MU thua ngược Man City

04-03-2024 12:22|Lâm Hoàng

MU giương cờ trắng ở cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh sau trận thua ngược Man City 1-3. Erik ten Hag bị phản ứng mạnh vì những lời chống chế khó nghe.

Xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh cũng có thể giành vé dự Champions League mùa tới và MU đang chiến đấu cho điều này”, Erik ten Hag thốt lời sau trận thua ngược 1-3 trước Man City ở Etihad. Đây cũng là thất bại thứ 11 trong mùa giải này của Quỷ đỏ tại giải đấu.

erik ten hag 5.jpg
Erik ten Hag giờ đây trông đợi có thể tranh vị trí thứ 5 Premier League và vẫn được dự Cúp C1

Những lời chống chế trên của vị thuyền trưởng cũng đồng nghĩa MU giương cờ trắng ở cuộc đua top 4 Premier League, nơi họ đang kém Aston Villa đến 11 điểm sau 27 trận đã chơi.

Thất vọng vì đội nhà thua, các CĐV MU cảm thấy chán hơn với những phát biểu của nhà cầm quân người Hà Lan.

 “MU thực sự tiến bộ trong năm nay và chúng tôi cần phải giành thêm điểm. Bất cứ đội bóng nào cũng có thể bị đánh bại và tình thế nhanh chóng xoay chuyển…”, ông nói thêm.

Nên nhớ, đây mới là lần đầu tiên Man City ngược dòng thành công trước MU, sau khi để thua liên tiếp 15 trong 29 lần mỗi khi Quỷ đỏ là người vượt lên dẫn trước. Trận derby đêm qua cũng chứng kiến, MU bị Man City chấm dứt chuỗi 143 trận không thua (123 thắng, 20 hòa) tại Ngoại hạng Anh, trong các trận họ là người mở tỷ số.

>> Thomas Tuchel muốn thay Erik ten Hag làm HLV trưởng MU

MU hiệp đứng thứ 6 với 44 điểm, ít hơn Tottenham 6 điểm. Có nghĩa, ngay cả việc đánh bật được Gà trống khỏi vị trí cũng là điều không dễ dàng.

Man City MU.jpg
Rashford bất ngờ ghi bàn cho MU ở ngay phút thứ 8, tưởng sẽ cùng MU bùng lên mạnh mẽ nhưng tất cả cũng chỉ có thế

Từ mùa giải 2024/25 tới đây, Champions League sẽ đổi thể thức thi đấu cũng như tăng từ 32 đội lên 36 đội, tức có thêm 4 suất được bổ sung, bao gồm cho đại diện của Liên đoàn đứng thứ 5 về xếp hạng tích lũy của UEFA trong 5 năm gần nhất, Liên đoàn có đội vô địch Champions League, Europa League,…

MU giờ đây phải trông cậy vào cơ hội mong manh này cho thấy họ sa sút đến thế nào. Thất bại ở Etihad của Quỷ đỏ được cho cũng khó có cơ hội Erik ten Hag ở lại Old Trafford lâu dài.

Theo báo chí Anh, Sir Jim Ratcliffe cùng đội ngũ của mình cũng đã tính toán đến việc thay Erik ten Hag vào cuối mùa. Nhưng chọn ai cho phù hợp cũng là bài toán khó cho các sếp bự MU, với Graham Potter, người bị Chelsea sa thải chỉ sau 6 tháng, mới chỉ được nhắc đến, fan đã không mấy hy vọng.

>> MU xem xét phạt nặng Rashford vì trốn tập đi tiệc tùng thâu đêm

MU kết thúc Premier League tệ nhất lịch sử, Erik ten Hag nói gì?

Bruno Fernandes lên tiếng tương lai với MU, Ten Hag kéo đi gấp

MU ra quyết định bất ngờ về 'ghế nóng' Ten Hag

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/erik-ten-hag-chong-che-kho-nghe-sau-khi-mu-thua-nguoc-man-city-2255756.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Erik ten Hag chống chế khó nghe sau khi MU thua ngược Man City
POWERED BY ONECMS & INTECH