Để không bị mất phí, Eximbank khuyến khích khách hàng chuyển đổi từ dịch vụ SMS Banking (thu phí) sang dịch vụ OTT (miễn phí).
Từ ngày 1/3/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank - Mã: EIB) sẽ điều chỉnh chính sách thu phí vượt tin SMS khi khách hàng có số lượng tin SMS Banking trên 20 tin/tháng trở lên đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Cụ thể, nếu trong tháng khách hàng nhận trên 20 tin nhắn SMS Banking, ngoài các mức thu phí của dịch vụ SMS Banking ban đầu, Eximbank sẽ thu thêm phí vượt tin SMS là 770 đồng/tin/tháng/tài khoản/thuê bao * (số lượng tin nhắn SMS phát sinh thực tế trong tháng - 20 tin).
Eximbank điều chỉnh chính sách thu phí vượt tin SMS từ 1/3/2024 |
Thời điểm Eximbank thu thêm phí vượt tin dịch vụ SMS Banking, tại ngày làm việc đầu tiên của tháng liền kề tiếp theo của tháng mà khách hàng vượt tin, tức thu từ 1/4/2024. Đồng thời, thông báo biến động số dư chỉ gửi SMS cho các giao dịch từ 50.000 đồng trở lên.
Vì vậy, để không bị mất phí, khách hàng có thể chuyển đổi từ dịch vụ SMS Banking có thu phí (là dịch vụ quản lý biến động số dư qua tin nhắn SMS) sang dịch vụ OTT miễn phí (là dịch vụ quản lý biến động số dư trên ứng dụng Eximbank EDigi đối với khách hàng cá nhân, trên ứng dụng Eximbank EBiz đối với khách hàng doanh nghiệp) nhằm giúp tiết kiệm chi phí cho cả khách hàng và ngân hàng.
Theo đó, để tối ưu lợi ích, nâng cao trải nghiệm trên kênh số và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Eximbank khuyến nghị khách hàng chủ động chuyển sang sử dụng dịch vụ nhận thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT trên ứng dụng Eximbank EDigi, Eximbank EBiz hoàn toàn miễn phí.