Forbes Việt Nam: Vincom Retail là đại diện duy nhất trong lĩnh vực BĐS bán lẻ được vinh danh
Từ năm 2020 đến nay, Vincom Retail (VRE) đã tăng trưởng gần 1,8 lần về giá trị, đạt 300,5 triệu USD và tăng 2 bậc so với xếp hạng 4 năm trước.
CTCP Vincom Retail (HoSE: VRE) vừa được vinh danh ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Top 25 Thương hiệu dẫn đầu theo xếp hạng của Forbes Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị tốt nhất Việt Nam. Thành tích này là minh chứng cho nỗ lực của Vincom Retail trong quá trình nâng cao chất lượng quản trị, gia tăng hiệu quả kinh doanh, khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Theo đó, Vincom Retail là đại diện duy nhất trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 300,5 triệu USD, tăng trưởng gần 1,8 lần về giá trị và tăng 2 bậc so với xếp hạng được Forbes Việt Nam công bố năm 2020. Bảng xếp hạng được Forbes Việt Nam xây dựng dựa trên dữ liệu tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Vincom Retail xếp thứ 8 trong danh sách 25 Thương hiệu dẫn đầu theo xếp hạng của Forbes Việt Nam |
Đồng thời, Vincom Retail cũng nằm trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết có thực hành quản trị công ty tốt nhất Việt Nam, dựa trên bộ tiêu chí VNCG50 do Viện Thành viên HĐQT Việt Nam (VIOD) khởi xướng, với sự đồng hành của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO) và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN).
Việc liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng của các tổ chức uy tín cho thấy nỗ lực đáng tự hào của Vincom Retail trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Sự thành công này cũng thể hiện chiến lược kinh doanh đúng đắn, khả năng thích nghi linh hoạt của công ty trước những biến đổi nhanh chóng của nền kinh tế nói chung, ngành hàng bán lẻ nói riêng.
Với hệ thống quản trị chuyên nghiệp và minh bạch theo thông lệ quốc tế, năm 2025, Vincom Retail sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống với các trung tâm thương mại hiện đại, khu phố thương mại sầm uất, từ đó gia tăng giá trị của thương hiệu và góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển.
>> Vincom Retail (VRE) mở thêm 3 TTTM trong năm 2025, chuẩn bị đón lợi nhuận từ 2 dự án shophouse
Vinpearl tăng vốn lên gần 18.000 tỷ đồng trước thềm niêm yết
Hai yếu tố thúc đẩy triển vọng bất động sản dân cư phía Nam trong năm 2025