Doanh nghiệp

FPT Shop 'bắt tay' Sunhouse hỗ trợ người dân Lạng Sơn tái thiết sau bão Yagi

Hải Đường 17/10/2024 - 15:58

Sau bão Yagi, nhiều khu vực tại Lạng Sơn đã chịu thiệt hại nặng nề, khiến đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

Sáng ngày 16/10/2024, tại xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, FPT Shop và Sunhouse đã phối hợp tổ chức buổi trao tặng quà hỗ trợ người dân chịu thiệt hại sau lũ. Với tinh thần “tương thân tương ái”, hai đơn vị đã mang đến các phần quà thiết thực bao gồm các sản phẩm gia dụng, nhu yếu phẩm, thiết bị dạy học,... để đồng hành cùng người dân và các bạn nhỏ tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

Sau những trận mưa lớn do ảnh hưởng của bão Yagi, nhiều khu vực tại Lạng Sơn đã chịu thiệt hại nặng nề, khiến đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình này, FPT Shop đã phối hợp cùng Sunhouse triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm chia sẻ khó khăn và giúp bà con địa phương sớm tái thiết cuộc sống. Những phần quà thiết thực, bao gồm 2 máy lọc nước, 250 đèn sưởi, 500 chảo gia dụng và 100 đèn sạc dự phòng đã được trao tận tay đến các gia đình khó khăn tại địa bàn xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

FPT Shop 'bắt tay' Sunhouse hỗ trợ người dân Lạng Sơn tái thiết sau bão Yagi
FPT Shop phối hợp cùng Sunhouse gửi đến người xã Lâm Sơn những phần quà thiết thực

Đồng thời, FPT Shop đã phối hợp với Quỹ Hope để chung tay giúp đỡ cho các em học sinh tại trường mầm non Lâm Sơn. Những phần quà bao gồm: Tivi 55 inch, laptop phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập, cùng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 155 suất quà cho toàn thể học sinh tại trường. Tổng giá trị những phần quà trao tặng là 200.960.000 đồng.

>> FPT Shop triển khai hàng loạt điểm sạc miễn phí cho người dân vùng bão Yagi

Ông Hoàng Cao Chung, Giám đốc Nhân sự FPT Retail, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn những phần quà này không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp người dân sớm vượt qua những khó khăn sau bão lũ. Đây là một phần trong trách nhiệm xã hội của chúng tôi, cùng với sự đồng hành Sunhouse, nhằm mang lại sự giúp đỡ thiết thực cho cộng đồng trong những lúc khó khăn nhất”.

FPT Shop 'bắt tay' Sunhouse hỗ trợ người dân Lạng Sơn tái thiết sau bão Yagi
FPT Shop phối hợp với Quỹ Hope tặng quà cho các em học sinh tại trường mầm non Lâm Sơn

Lũ lụt đã gây ra thiệt hại lớn về tài sản và sinh kế của người dân địa phương. Trong bối cảnh này, sự hỗ trợ từ FPT Shop được kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dân khắc phục những khó khăn trước mắt. Những món quà bao gồm máy lọc nước, đèn sưởi, chảo gia dụng và đèn sạc dự phòng, mặc dù đơn giản nhưng mang tính thiết thực, hỗ trợ cải thiện đời sống sinh hoạt hàng ngày của bà con, đặc biệt là trong mùa đông sắp tới.

Trong bối cảnh thiên tai ngày càng trở nên khó lường, việc đồng hành và hỗ trợ người dân không chỉ đơn thuần là hành động thiện nguyện mà còn là nghĩa vụ của mỗi tổ chức, cá nhân nhằm xây dựng một xã hội tốt đẹp và bền vững hơn.

>> FPT Long Châu chinh phục 'tỷ lệ vàng' với 80% khách hàng quay lại

FPT Shop và F.Studio by FPT mở bán iPhone 16 Series trên toàn quốc, giao hàng ngàn chiếc ngay trong đêm

FPT Shop triển khai hàng loạt điểm sạc miễn phí cho người dân vùng bão Yagi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/fpt-shop-bat-tay-sunhouse-ho-tro-nguoi-dan-lang-son-tai-thiet-sau-bao-yagi-254347.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
FPT Shop 'bắt tay' Sunhouse hỗ trợ người dân Lạng Sơn tái thiết sau bão Yagi
POWERED BY ONECMS & INTECH