Gã khổng lồ LINE sẽ phát hành NFT Marketplace

24-03-2022 18:57|Hoàng Anh

LINE hiện đang là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại xứ sở hoa anh đào, với hơn 80 triệu người dùng nội địa.

LINE Corp – một chi nhánh tại Tokyo của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Naver, từng phát triển sàn giao dịch tiền mã hóa BITMAX trong năm ngoái sau khi nhận được giấy phép từ đơn vị quản lý tài chính tại nước sở tại là FSA.

Dự án giúp người dùng của ứng dụng tin nhắn này có thể mở các giao dịch trực tiếp ngay trên nền tảng của LINE.

anh-chup-man-hinh-2022-03-24-luc-16.29.02.png

LINE NFT sẽ được khởi chạy trên chính Blockchain LINE độc quyền. Người dùng khai thác NFT trên nền tảng phải lưu trữ chúng trên ví LINE BITMAX. Do đó, việc trao đổi NFT giữa những người dùng chỉ có thể thực hiện được thông qua ví LINE.

Hơn nữa, nền tảng NFT mới của LINE sẵn sàng được liên kết với 17 tổ chức lớn bao gồm Yoshimoto Kogyo, nhà phát triển trò chơi điện tử Square Enix và manga nổi tiếng Patlabor.

anh-chup-man-hinh-2022-03-24-luc-12.38.21(1).png

LINE dự kiến mở rộng chiến dịch thâm nhập thị trường bằng cách đưa NFT vào tem và nhãn dán chính thức của mình. 

Đặc biệt, LINE NFT đặt mục tiêu là trung tâm mua sắm trực tuyến mới nhất dành riêng cho lĩnh vực sưu tầm tiền mã hóa ở Nhật Bản. Được biết các ông lớn như Animoca Brands và Rakuten cũng đang rục rình xây dựng các nền tảng tương tự ở Nhật Bản.

NFT đã chứng kiến làn sóng tăng trưởng mạnh trong năm nay khi mà lần lượt các ông lớn công bố kế hoạch áp dụng chúng theo nhiều cách thức khác nhau. Tiếp nào sẽ là ông lớn nào gia nhập thị trường này?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ga-khong-lo-line-se-phat-hanh-nft-marketplace-132783.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Gã khổng lồ LINE sẽ phát hành NFT Marketplace
POWERED BY ONECMS & INTECH