Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Hướng đến người dùng trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng năng động, mẫu xe điện VinFast Flazz vừa ra mắt đã nhanh chóng gây chú ý nhờ thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và mức giá hấp dẫn.
Những món hàng xa xỉ đã qua sử dụng không còn là “hàng tồn” hay vật đổi chác. Chúng trở thành một ngành kinh doanh độc lập, thậm chí là đối thủ lớn nhất của các thương hiệu.
Chi phí tăng cao khiến nhiều nhân viên – đặc biệt là thế hệ Millennials và Gen Z – chọn cách bỏ bữa trưa, điều này không chỉ giảm năng suất làm việc mà còn tăng mức độ căng thẳng.
Khảo sát toàn cầu của tạp chí Time Out vừa tôn vinh thủ đô Bangkok của Thái Lan là điểm đến hàng đầu cho giới trẻ yêu du lịch. Điều gì khiến nơi đây tạo nên sức hút đặc biệt đến vậy với tầng lớp thành niên khắp thế giới?
Giới trẻ đang thổi hồn vào thị trường đồ chơi với trào lưu "kidult", biến những món đồ chơi mềm mại như búp bê Labubu hay thú nhồi bông Jellycat thành biểu tượng mới của sự hoài niệm và an ủi, thúc đẩy doanh số ngành đồ chơi tăng trưởng mạnh mẽ.