Giá iPhone 15 Pro Max xách tay hạ nhiệt, bản 1TB còn 55 triệu đồng

26-09-2023 15:42|Lê Mỹ

iPhone 15 Pro Max xách tay về Việt Nam đã liên tục hạ giá trong những ngày vừa qua và bắt đầu có dấu hiệu hết "hot", bản 1TB còn 55 triệu đồng.

Ngày 22/9 vừa qua, Apple đã chính thức giao hàng iPhone 15 series tại một số thị trường quốc tế, trong đó tại khu vực Đông Nam Á. Singapore và Thái Lan là 2 nước mở bán trong đợt này.

Năm nay, tại Việt Nam, iPhone 15 series mở bán chỉ sau một tuần so với thị trường quốc tế, nhưng giới kinh doanh xách tay vẫn tranh thủ qua Singapore để lấy hàng về bán giá cao cho những người muốn sở hữu sớm sản phẩm này ở trong nước.

Giá iPhone 15 Pro Max xách tay đã hạ nhiệt. Ảnh: Thanhstore

Như mọi năm, iPhone 15 Pro Max vẫn được giới xách tay ưa chuộng và đưa về Việt Nam nhiều nhất, do đây là sản phẩm dễ bán và lãi nhiều hơn so với các dòng khác. Sáng ngày 22/9, một chiếc iPhone 15 Pro Max dung lượng 1 TB đã được bán với giá 70 triệu đồng tại TP.HCM và một chiếc khác cũng được khách đặt mua với giá 65 triệu đồng.

Trong những ngày đầu, iPhone 15 Pro Max về Việt Nam được bán với giá rất cao. Cụ thể, phiên bản Pro Max 256GB được bán với giá 49,5 triệu đồng, Pro Max 512GB được bán với giá 55 triệu đồng và phiên bản 1TB có giá lên tới 65 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo anh Nguyễn Tuấn Thanh, một người đưa iPhone 15 Pro Max xách tay về Việt Nam thời gian vừa qua, hiện giá đã liên tục hạ và hôm nay bắt đầu chững lại. iPhone 15 Pro Max 256GB đã giảm tới 10 triệu đồng khi đang được bán ở mức 39,5 triệu đồng, phiên bản 512GB còn 45,5 triệu đồng và phiên bản 1TB giá còn 55 triệu đồng.

Anh Nguyễn Tuấn Thanh cho biết, sở dĩ mức giá giảm như trên do iPhone 15 Pro Max tại Singapore sắp hết hàng và hàng từ Hồng Kông và Mỹ đang về nhiều. Thêm vào đó, hàng chính hãng cũng sắp được giao cho khách tại Việt Nam vào ngày 29/9 tới. Điều này cũng tác động không nhỏ đến hàng xách tay.

Một thông tin cũng khiến cho giới kinh doanh iPhone 15 series xách tay dè dặt trong những ngày qua, đó là việc Công an TP.HCM vừa bắt lô iPhone xách tay được nhập lậu từ Singapore có tổng trị giá lên đến 900 triệu đồng.

Lô hàng iPhone xách tay 900 triệu vừa bị bắt. Ảnh: CQĐT cung cấp

Theo đó, vào 16h55 ngày 22/9, Trần Nhật Sơn (SN 1992, ngụ đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp) bay từ Singapore về Việt Nam và đáp xuống Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất vào 19h. Trước khi đưa hành lý qua máy soi, Trần Nhật Sơn không thực hiện khai báo Hải quan.

Tại thời điểm kiểm tra soi chiếu, tổ công tác Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an TP.HCM nghi vấn bên trong hành lý của Trần Nhật Sơn có chứa hàng hóa là điện thoại di động (vượt định mức miễn thuế) nên đã mời Sơn vào phòng kiểm tra. 

Kết quả kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong hành lý xách tay của Sơn có 22 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 15 Pro Max được mua tại Singapore và không khai báo, nộp thuế với Cơ quan Hải quan khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Qua làm việc, Sơn cho biết mục đích mua, mang 22 chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max từ Singapore về Việt Nam là để bán kiếm lời. Tổng trị giá lô hàng ước tính khoảng 900 triệu đồng. Tổ công tác đã lập Biên bản bắt người phạm tội quả tang và quyết định tạm giữ đối với Trần Nhật Sơn. 

Vì Huawei, các đại lý Apple tại Trung Quốc vội vã giảm giá sốc iPhone 15 Pro Max

Thất thế trước Huawei, iPhone 15 đại hạ giá tại Trung Quốc

iPhone ‘càn quét’ danh sách smartphone bán chạy nhất 2023

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/gia-iphone-15-pro-max-xach-tay-ha-nhiet-ban-1tb-con-55-trieu-dong-2194408.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Giá iPhone 15 Pro Max xách tay hạ nhiệt, bản 1TB còn 55 triệu đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH