Doanh nghiệp

Givarl chính thức lên tiếng sau scandal ngộ độc thực phẩm

Thảo Đan 09/10/2023 - 10:37

Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm sau tiệc trung thu xảy ra tại TP HCM, mới đây, thương hiệu bánh Givral đã có thông báo gửi báo chí.

Mới đây, thương hiệu Givral trở thành tâm điểm truyền thông khi được cho là có liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm tại chung cư Palm Heights – TP. Thủ Đức, TPHCM.

Cụ thể, vào lúc 17h30 ngày 29/9, Ban Quản lý chung cư Palm Heights đã tổ chức vui Trung thu cho các cháu là con của cư dân và nhân viên sinh sống tại chung cư. Ban Quản lý chung cư phát bánh cho khoảng 200 người (khoảng 150 trẻ em và khoảng 50 người lớn). Sau đó 1 ngày có hiện tượng ngộ độc thực phẩm hàng loạt, trong đó có 1 trẻ đã tử vong, là con của nhân viên phục vụ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Givral đã phối hợp, hỗ trợ cơ quan chức năng, cung cấp mẫu bánh lưu ngày 29/09 cùng nguyên liệu, tài liệu liên quan đến các khâu nhập, sản xuất, vận chuyển… Hiện tại, công tác điều tra vẫn đang được tiến hành và chưa có kết luận cuối cùng.

Chiều 8/10, liên quan vụ ngộ độc sau tiệc trung thu xảy ra tại chung cư Palm Heights (TP Thủ Đức, TP HCM), cơ quan chức năng cho hay đang chờ kết quả xét nghiệm cuối cùng để xử lý.

Cùng ngày, CTCP Bánh Givral cũng đã có thông cáo gửi báo chí. Cụ thể, thông cáo nêu rõ: Những ngày qua, công ty tiếp nhận thông tin về các trường hợp nghi ngờ ngộ độc sau đêm liên hoan trung thu tại một chung cư ở TP Thủ Đức, có liên quan đến một trong các sản phẩm của đơn vị.

"Sự việc xảy ra, dù bất cứ nguyên do nào, chúng tôi xin được chân thành chia sẻ và thực hiện trách nhiệm với các nạn nhân trong vụ việc".

Givral đã rà soát kiểm tra hệ thống, đưa ra kế hoạch nâng cấp cải tiến cần thiết để loại trừ các nguy cơ tương tự có thể xảy ra trong tương lai.

Bên cạnh đó, công ty phối hợp và hỗ trợ cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như đưa ra kết luận chính thức về sự việc một cách sớm nhất.

Trước đó, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM đã kiểm tra nơi phân phối của CTCP Bánh Givral (địa chỉ sản xuất Lô II-1B Lê Trọng Tấn, Khu Công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM) tại cửa hàng bánh Givral (địa chỉ số 208, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 22, quận Bình Thạnh).

Ngoài ra, Ban Quản lý An toàn thực phẩm cũng đã kiểm tra xưởng sản xuất bánh su kem của Công ty Cổ phần Bánh Givral. Ban đã lấy nhiều mẫu để kiểm nghiệm và đang tiếp tục phối hợp với Công an TP Thủ Đức xác minh vụ việc...

Từ vụ ngộ độc thực phẩm sau tiệc Trung Thu, cần quản lý hiệu quả thực phẩm từ thiện

Viet Glory điều chỉnh tiền xăng, ăn, thưởng sản lượng - 5.000 công nhân quay lại làm việc

Từ vụ ngộ độc thực phẩm sau tiệc Trung Thu, cần quản lý hiệu quả thực phẩm từ thiện

Thương hiệu bánh nức tiếng Sài thành Givral dính scandal gây ngộ độc thực phẩm kinh doanh ra sao?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/givarl-chinh-thuc-len-tieng-sau-scandal-ngo-doc-thuc-pham-204654.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Givarl chính thức lên tiếng sau scandal ngộ độc thực phẩm
POWERED BY ONECMS & INTECH