Goldman Sachs lạc quan với tương lai của thị trường tiền điện tử

21-03-2024 13:03|Trâm Anh

Ngân hàng đầu tư hàng đầu Goldman Sachs vẫn lạc quan về thị trường tiền điện tử rộng hơn, đặc biệt là Bitcoin và Ethereum.

Bitcoin tăng vọt về giá vào giữa tháng 3, đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là 73.737 USD. Tuy nhiên, BTC hiện đang hạ nhiệt và giảm xuống mức giá 62.851 USD vào thứ Tư vừa qua.

Bitcoin tiếp tục 'xô đổ' kỷ lục cũ, tiếp tục "chạm" đỉnh giá mới

Bitcoin ETF là nguyên nhân dẫn đến sự phục hồi của thị trường tiền điện tử trong tháng này và tạo ra những đỉnh cao mới. Các nhà đầu tư tổ chức đã mua BTC ETF trị giá hàng tỷ đô la thông qua các công ty quản lý tài sản nghìn tỷ đô la như BlackRock, Greyscale và Fidelity, cùng nhiều công ty khác.

>> Bitcoin tiếp tục 'xô đổ' kỷ lục cũ, tiếp tục "chạm" đỉnh giá mới

Ngân hàng đầu tư Goldman Sachs tự tin vào triển vọng của Bitcoin và thị trường tiền điện tử rộng hơn. Mathew McDermott, Giám đốc Tài sản Kỹ thuật số tại Goldman Sachs cho biết việc SEC phê duyệt Bitcoin ETF đã thúc đẩy “sự thay đổi tâm lý” giữa các nhà đầu tư tổ chức.

McDermott giải thích rằng mong muốn sở hữu Bitcoin đã thay đổi và sẽ chỉ tăng lên trong những năm tới. Ông cũng giải thích rằng nhiều loại tài sản khác có thể được token hóa và trở thành một phần của thị trường tiền điện tử lớn hơn. “Tôi thực sự nghĩ rằng theo thời gian, chúng ta sẽ bắt đầu thấy nhiều loại tài sản hơn được token hóa và thực sự đạt được quy mô nhất định. Nhưng có lẽ đó là một hoặc hai năm nữa”, ông nói.

>> JPMorgan: Bitcoin đã vượt qua vàng trong phân bổ danh mục đầu tư

Vượt mặt Bitcoin, nhiều token AI tăng nóng gần 300%, thị trường chờ đón cuộc đụng độ giữa các 'gã khổng lồ tiền điện tử'

57.000 nạn nhân của hacker tiền điện tử, tài khoản bị 'thổi bay' 47 triệu USD

Sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên ra đời, dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/goldman-sachs-lac-quan-voi-tuong-lai-cua-thi-truong-tien-dien-tu-227224.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Goldman Sachs lạc quan với tương lai của thị trường tiền điện tử
POWERED BY ONECMS & INTECH