GPBank bổ nhiệm một lãnh đạo mới

24-11-2022 14:47|Nhã Kỳ

Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày bổ nhiệm 14/11/2022.

Ngân hàng thương mại TNHH Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) vừa tổ chức lễ công bố quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) bổ nhiệm ông Phạm Việt Hùng giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc GPBank. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày bổ nhiệm 14/11/2022.

Được biết, trong thời gian công tác tại GPBank, ông Phạm Việt Hùng đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng và được ban lãnh đạo đánh giá là cán bộ quản lý có năng lực quản trị điều hành, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại các mảng nghiệp vụ trọng yếu trong hệ thống ngân hàng.

Đặc biệt, tham dự lễ bổ nhiệm có đại diện của NHNN, đại diện lãnh đạo VietinBank, VPBank và các ngân hàng đối tác của GPBank.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phạm Việt Hùng bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao trọng trách và khẳng định sẽ không ngừng rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực đem hết năng lực, trí tuệ, tâm huyết, phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng GPBank lớn mạnh và sự phát triển chung của ngành Ngân hàng.

GPBank Thăng Long rao bán 273m2 đất tại Hà Nội, giá khởi điểm hơn 18 triệu đồng/m2

GPBank rao bán 2 lô đất tại Hà Nội, khởi điểm từ 1,7 tỷ đồng

GPBank Tây Hồ bán đấu giá lô đất 378m2 tại Hà Nội, giá khởi điểm 9,6 tỷ đồng

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/gpbank-bo-nhiem-mot-lanh-dao-moi-159658.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
GPBank bổ nhiệm một lãnh đạo mới
POWERED BY ONECMS & INTECH