HAGL (HAG) tiếp tục bảo lãnh cho Hưng Thắng Lợi Gia Lai vay ngân hàng

25-07-2022 14:20|Tiến Hưng

CTCP Hoàng Anh Gia Lai (Mã chứng khoán: HAG) vừa công bố thông tin Nghị quyết HĐQT về việc thông qua bảo lãnh cho toàn bộ nghĩa vụ trả nợ của Công ty TNHH Hưng Thắng Lợi Gia Lai.

Trong văn bản Nghị quyết HĐQT ngày 22/07/2022, công ty này đã thông qua bảo lãnh cho toàn bộ nghĩa vụ trả nợ của Công ty TNHH Hưng Thắng Lợi Gia Lai tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thường Tín – Chi nhánh Gia Lai (Sacombank Gia Lai) theo hợp đồng tín dụng.

Với hạn mức cấp tín dụng 500.000.000.000 đồng (Năm trăm tỷ đồng) trong vòng 12 tháng. Công ty TNHH Hưng Thắng Lợi Gia Lai vay tín dụng với lý do muốn bổ dung vốn lưu động trong kinh doanh.

Hội đồng quản trị của HAG quyết định uỷ quyền và giao cho Tổng Giám đốc công ty – ông Võ Trường Sơn thực hiện các thủ tục cần thiết và ký kết các hợp đồng, văn bản bảo lãnh, tài liệu và hồ sơ có liên quan để thực hiện các công việc bảo lãnh cho toàn bộ nghĩa vụ trả nợ của Công ty TNHH Hưng Thắng Lợi Gia Lai tại Sacombank Gia Lai.

Trước đó, vào tháng 3/2022, CTCP Hoàng Anh Gia Lai cũng thông qua việc bảo lãnh toàn bộ nghĩa vụ trả nợ của Công ty TNHH Hưng Thắng Lợi Gia Lai tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Doanh nghiệp của bầu Đức bán chuối thu về hơn 330 tỷ đồng

Hoàng Anh Gia Lai (HAG) dừng nuôi gà, trồng rau; tập trung nuôi heo, trồng chuối và sầu riêng

Kinh doanh khởi sắc, Hoàng Anh Gia Lai (HAG) khởi động lại phương án tăng vốn bất thành trước đó?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hagl-hag-tiep-tuc-bao-lanh-cho-hung-thang-loi-gia-lai-vay-ngan-hang-141705.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
HAGL (HAG) tiếp tục bảo lãnh cho Hưng Thắng Lợi Gia Lai vay ngân hàng
POWERED BY ONECMS & INTECH