Xã hội

Hai cô gái yêu nhau ngay từ lần đầu gặp mặt, đưa về ra mắt cả dòng họ

Thanh Minh 23/09/2024 11:03

Chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào trên mạng xã hội, hai cô gái xinh đẹp thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Yêu nhau ngay từ lần gặp đầu tiên

Ngô Nhi (SN 1994, quê Bình Định) và Huỳnh Ngọc Tú (SN 1994, quê Đồng Nai) đã có 2 năm bên nhau. Chuyện tình của họ được đông đảo dân mạng biết đến qua những video ngọt ngào chia sẻ trên TikTok.

đồng giới 1.jpg
Cặp đôi có chuyện tình yêu ngọt ngào

Nhi và Tú nhận ra giới tính thật của mình từ rất sớm. Họ dũng cảm công khai và may mắn được gia đình thấu hiểu, chấp nhận.

Trước khi gặp được nhau vào tháng 10/2022, Nhi và Tú đều từng trải qua nhiều mối tình nhưng không tìm được người phù hợp để đồng hành lâu dài.

Cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội khi Nhi vừa kết thúc mối tình kéo dài 3 năm. Cô thừa nhận, bản thân khi đó đã mất hết niềm tin vào chuyện tình yêu. Nhận được tin nhắn làm quen của Tú, Nhi xem đó là trò giải khuây.

Nhi sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng lại nói dối bản thân vừa béo, vừa xấu. Hình ảnh đăng tải trên Facebook chỉ là “ảnh minh họa” cô lượm trên mạng về. Tú không quan tâm điều đó, vẫn muốn gặp gỡ Nhi ngoài đời.

đồng giới 2.jpg
Nhi và Tú yêu nhau ngay từ lần gặp đầu tiên

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai cô gái diễn ra trong một không gian lãng mạn, có nến và hoa. Ngoại hình của Nhi khiến Tú ngỡ ngàng.

“Suốt buổi tối hôm ấy, Tú không rời mắt khỏi mình. Mình biết, bạn ấy đã rung động. Bản thân mình cũng bị thu hút bởi sự lịch lãm, nhỏ nhẹ của Tú. Chúng mình chính thức trở thành người yêu ngay sau lần gặp đầu tiên”, Nhi kể.

Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung nhà. Họ từ bỏ công việc ở Đồng Nai và TPHCM, cùng nhau đến Bình Dương xây dựng tổ ấm.

Đưa nhau về ra mắt cả dòng họ

Trước khi đến với nhau, Nhi và Tú đã có hành trình dài đấu tranh, vượt qua thành kiến xã hội để được sống là chính mình. Họ gặp nhau khi đã trưởng thành, tự chủ về kinh tế và cảm xúc nên tự do lựa chọn hạnh phúc cho bản thân.

đồng giới 4.jpg
Chuyện tình yêu của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ

Dẫu vậy, cặp đôi vẫn rất quan tâm đến cảm xúc của bố mẹ. Khi xác định đối phương là người mình muốn gắn bó cả đời, cả hai đã đưa nhau về ra mắt gia đình.

“Mình dẫn Tú về ra mắt vào đám cưới của em gái ruột. Gọi là ra mắt gia đình nhưng thực tế, mình đưa Tú về ra mắt cả dòng họ”, Nhi nói.

Đám cưới có sự góp mặt của đông đủ họ hàng nội ngoại, bạn bè, hàng xóm láng giềng... Nhi không ngờ, chuyện tình của họ nhận được phản ứng vô cùng tích cực.

“Mọi người ai cũng chúc mừng và mong sớm được dự đám cưới của tụi mình.

Ba mẹ mình cũng rất yêu thương Tú, đặc biệt là ba. Trong lần đầu ra mắt, ba dẫn Tú đi giới thiệu với mọi người ‘đây là con rể lớn của tui’”, Nhi chia sẻ.

Trước khi theo Tú về nhà ra mắt, Nhi rất lo lắng. Tuy nhiên, cô may mắn được mẹ chồng tương lai “chấm điểm 10” ngay lần đầu gặp mặt. Cô được thiết đãi những món ngon, được nghe những lời dặn dò quen thuộc...

Câu nói khiến Nhi cảm động nhất là: “Hai đứa đã thương nhau thì vì nhau mà cố gắng. Hạnh phúc là được”.

Tình yêu đẹp khiến cuộc sống tốt hơn

Cũng như bao cặp đôi đang yêu, Nhi và Tú quan tâm, chăm sóc nhau từ những điều nhỏ nhất. Từ khi có Tú ở bên, cuộc sống của Nhi thay đổi rất nhiều.

đồng giới 5.jpg
Họ khát khao về một đám cưới trọn vẹn

Nhi từng vì công việc mà căng thẳng, mất ngủ. Được Tú quan tâm từng bữa ăn đến giấc ngủ, động viên đi bơi, tập gym, sức khỏe của cô được cải thiện.

Đối với Nhi, Tú là một người bạn đời hoàn hảo. “Tú có vẻ ngoài nam tính nhưng tính cách rất dịu dàng. Bạn ấy giỏi chăm sóc người khác, yêu động vật, thích nuôi cá, trồng cây cảnh, giỏi nấu ăn và đặc biệt giỏi làm việc nhà.

Ở bên Tú, cuộc sống của mình ngăn nắp và ổn định hơn rất nhiều”, Nhi chia sẻ.

Khúc mắc lớn nhất của cặp đôi là chuyện làm đám cưới. Nhi vẫn chờ mong một ngày hôn nhân đồng giới được pháp luật cho phép, cả hai sẽ có ngày vui trọn vẹn với tờ giấy đăng ký kết hôn.

“Tú thì khác, bạn ấy không bận tâm chuyện đó, chỉ mong được tổ chức đám cưới càng sớm càng tốt. Tụi mình vì chuyện này mà tranh luận nhiều lần”, Nhi kể.

Cuối cùng, cả hai quyết định nhượng bộ để giữ gìn hạnh phúc. Họ quyết định hoãn cưới đến hết năm 2025. “Nếu hết năm sau, hôn nhân đồng giới chưa được hợp thức hóa thì mình không chờ nữa”, Nhi chia sẻ.

Ảnh: NVCC

Thái Lan trở thành nước Đông Nam Á đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới

Láng giềng Việt Nam bất ngờ trở thành quốc gia Đông Nam Á đầu tiên công nhận hôn nhân đồng giới

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/hai-co-gai-yeu-nhau-ngay-tu-lan-dau-gap-mat-dua-ve-ra-mat-ca-dong-ho-2324752.html
Bài liên quan
  • Thái Lan tiến tới hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới
    Hạ viện Thái Lan hôm thứ Tư đã thông qua dự luật hôn nhân bình đẳng với số phiếu áp đảo. Đây là bước ngoặt đưa Thái Lan tiến gần hơn đến việc trở thành đất nước thứ ba (bên cạnh Đài Loan và Nepal) hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hai cô gái yêu nhau ngay từ lần đầu gặp mặt, đưa về ra mắt cả dòng họ
POWERED BY ONECMS & INTECH