Hai mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất nhà Honda: Giá bán "dễ thở"

14-01-2023 09:41|Linh Linh

Xe máy tay ga tiết kiệm xăng là một yếu tố không thể không nhắc đến nếu bạn thuộc tuýp di chuyển nhiều và cần tiết kiệm trong chi tiêu. Dưới đây là 2 mẫu xe nhà Honda được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu cũng như giá thành dễ chịu nhất.

Honda Lead 2023

Honda Lead 125 2023 là chiếc xe máy có sự thay đổi nâng cấp thêm một số tính năng mới ở phiên bản mới như Động cơ ESP+ 4 Valve Tăng cam thủy lực, trang bị cổng sạc USB, hệ thống khóa thông minh Smartkey cải tiến Remote (FOB), thiết kế mặt nạ phía trước mới phong cách tính tế, cùng với giá bán đề xuất từ 39 triệu - 42,3 triệu tùy phiên bản. Với hệ thống phun xăng điện tử đã được tinh chỉnh cho mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 2,16 lít/ 100km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Có thể nói Honda Lead 125cc 2023 là dòng xe tay ga cốp rộng, xe tay ga tiết kiệm xăng, dành cho dân văn phòng, được khá nhiều chi em phụ nữ lẫn nam giới lựa chọn hiện nay. Ưu điểm nổi bật của lead cốp siêu rộng, tha hồ cho chị em phụ nữ để giỏ sách và một số vật dụng linh tính khác. Rất thích hợp dành cho các chị em đang đi làm hoặc hay ở nhà đi chợ...

Bên cạnh đó, Lead còn được Honda trang bị cho những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất như: khóa thông minh Smartkey, lốp không sâm, chân chống điện, hệ thống phanh kết hợp, tạo cho chị em cảm giác an toàn, và thoải mái khi lái.

Honda Vision 2023

Mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng Honda Vision 2023 mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Mặt trước xe nổi bật với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được làm liền khối tạo cảm giác thanh thoát cho xe.Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn dạng bo tròn, viền mạ bằng kim loại sáng đi kèm là những đường gân dập nổi chạy dọc theo đầu xe. Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Vision 2023 mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Honda Vision 2023 dành cho thị trường châu Âu mới được trang bị động cơ eSP (enhanced Smart Power), vẫn có dung tích 108cc, xy-lanh đơn nhưng cho mô-men xoắn cao hơn 0,4Nm, mức tiêu hao nhiên liệu giảm 10% tương ứng với 57,9 km/lít. Vành đúc kiểu mới với 6 chấu cùng lốp không săm đường kính 14 inch bánh sau và 16 inch bánh trước.

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED vuốt nhọn, đi kèm là hai cặp đèn xi-nhan lớn tách rời nằm đối xứng hai bên. Phía trên đuôi xe là tay nắm được làm bằng kim loại sáng và được trang bị thêm công nghệ Smart Key tương tự dòng SH. Giá xe Vision ở các phiên bản có giá lần lượt là bản Tiêu Chuẩn có giá 30.230.000 đồng, bản Đặc Biệt là 33.274.000 đồng, bản Cao Cấp là 31.900.000 đồng và đây là giá bán lẻ đề xuất từ Honda.

Theo Kiến thức Đầu tư
https://kinhtechungkhoan.vn/hai-mau-xe-may-tay-ga-tiet-kiem-xang-nhat-nha-honda-gia-ban-de-tho-165925.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hai mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất nhà Honda: Giá bán "dễ thở"
POWERED BY ONECMS & INTECH