Tài chính Ngân hàng

Hai thiếu gia nhà Bầu Hiển đang nắm giữ khối tài sản ra sao?

Hà An 22/10/2024 - 07:17

Với sự hậu thuẫn vững chắc từ Bầu Hiển, cả Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang đều đã và đang ghi dấu ấn riêng trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Gia đình ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) từ lâu đã gây chú ý không chỉ bởi tầm ảnh hưởng trong giới tài chính – ngân hàng, thể thao, mà còn bởi sự nổi bật của hai thiếu gia Đỗ Quang VinhĐỗ Vinh Quang.

Những gương mặt trẻ trung, phong độ này không chỉ thừa hưởng danh tiếng gia tộc mà còn đang dần khẳng định vị thế qua những khối tài sản đáng mơ ước và dấu ấn riêng trong sự nghiệp.

Hai thiếu gia 'hào nhoáng' nhà Bầu Hiển nằm giữ khối tài sản ra sao?
Đỗ Quang Vinh (bên trái) và Đỗ Vinh Quang (bên phải)

Ông Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai cả của Bầu Hiển, một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam khi ngoài 30 tuổi đã được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Ngân hàng SHB. Đồng thời, ông là Chủ tịch CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS).

Theo Báo cáo quản trị nửa đầu năm 2024 của SHB, ông Đỗ Quang Vinh nắm giữ hơn 101 triệu cổ phiếu SHB, tỷ lệ 2,76%. Với mức giá cổ phiếu SHB hiện tại là 10.800 đồng/cổ phiếu, khối tài sản tại SHB của ông Vinh ước tính hơn 1.090 tỷ đồng.

Tại SHS, ông Vinh nắm giữ hơn hơn 12 triệu cổ phiếu SHS, tỷ lệ 1,54%. Với mức giá cổ phiếu SHS hiện tại là 14.900 đồng/cổ phiếu, khối tài sản tại SHS của ông Vinh ước tính hơn 178 tỷ đồng.

Như vậy, với số lượng cổ phiếu đang nắm giữ, khối tài sản 'khủng' của ông Vinh đang nắm giữ lên tới 1.268 tỷ đồng.

Khác với anh cả, Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, khá kín tiếng trên mạng xã hội. Anh không thường xuyên cập nhật những hoạt động, hình ảnh của mình. Tên tuổi của Đỗ Vinh Quang mới chỉ được nhắc đến nhiều hơn trong hơn vài năm trở lại đây khi anh trở thành Chủ tịch CLB Hà Nội. Dưới sự lãnh đạo của Đỗ Vinh Quang, CLB Hà Nội đã gặt hái nhiều thành công lớn, trong đó phải kể đến việc giành nhiều chức vô địch tại các giải đấu quốc nội.

Tại SHB, ông Quang không giữ vị trí gì nhưng lại sở hữu hơn 107 triệu cổ phiếu, tỷ lệ 2,9%. Với mức giá cổ phiếu SHB hiện tại, khối tài sản tại SHB của ông Quang ước tính hơn 1.155 tỷ đồng.

Với sự hậu thuẫn vững chắc từ Bầu Hiển, cả Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang đều đã và đang ghi dấu ấn riêng trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

>> 'Người đẹp kiêu sa' của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy nắm giữ khối tài sản ra sao?

CEO Nguyễn Đức Thạch Diễm - 'Bóng hồng quyền lực' kinh qua 4 đời Chủ tịch Sacombank (STB)

'Người đẹp kiêu sa' của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy nắm giữ khối tài sản ra sao?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hai-thieu-gia-hao-nhoang-nha-bau-hien-nam-giu-khoi-tai-san-ra-sao-255191.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Hai thiếu gia nhà Bầu Hiển đang nắm giữ khối tài sản ra sao?
    POWERED BY ONECMS & INTECH