Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng ở TPHCM… đã sẵn sàng cho kế hoạch kinh doanh Tết với việc chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, bao gồm cả hàng sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu.
Với chiến lược "Go Global", Masan Consumer (MCH) đang "sửa soạn đường đi" cho 30 triệu chén nước chấm Chinsu tại thị trường trong nước và "tiến công" sân chơi hàng tiêu dùng trên thế giới.
Tập đoàn Masan (MSN) lên kế hoạch mang về lợi nhuận từ 2.250 - 4.020 tỷ đồng, tăng 31% - 115% so với cùng kỳ nhờ vào sự tăng trưởng của 2 công ty trực thuộc là Hàng tiêu dùng Masan (MCH) và Wincommerce.
Công ty xuất nhập khẩu Hoan TT vừa tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới từ các thương hiệu Úc, danh mục sản phẩm phong phú, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.