Hành trình 10 năm của thương hiệu sơn Takira

05-12-2023 12:05|PV

Với mục tiêu kiến tạo thương hiệu sơn nước chất lượng, an toàn sức khỏe cho người Việt, sơn Takira đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định vị trí trên thị trường trong 10 năm qua.

anh 1.png
Sơn Takira - Thương hiệu chất lượng tại Việt Nam

Độ bền cao, phù hợp khí hậu khắc nghiệt Việt Nam 

Năm 2023 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển của hãng sơn Takira tại Việt Nam. Là một trong những thương hiệu sơn được giới người tiêu dùng đánh giá cao, hiện công ty có hơn 380 đại lý phân phối trải khắp cả nước, được khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm có chất lượng cao, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Đại diện công ty sơn Takira Việt Nam chia sẻ, trong hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, sơn Takira Việt Nam không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, đưa ra nhiều cải tiến mới cho sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và các nhà thầu kỹ tính. Hiện sơn Takira Việt Nam là một trong những sản phẩm sơn nước phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. 

“Để đạt kết quả như vậy, chúng tôi luôn xác định phát triển hài hòa những yếu tố dịch vụ, chất lượng, hiệu suất, đổi mới, và chỉ số tăng trưởng, tôn trọng lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng. Luôn bám sát các tiêu chí đó, Takira mới đầu tư chọn lựa các nguồn nguyên liệu đầu vào phù hợp, từ các hãng uy tín như Down Chemical, Connell, Nuplex… cũng như áp dụng được các bước công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất”, đại diện Takira Việt Nam cho hay.  

Ông Thiều Ngọc Thanh - CEO Sơn Takira chia sẻ: “Bởi những nghiên cứu thận trọng đó, đến nay sơn Takira là một trong rất ít nhãn hàng sơn trang trí bảo đảm được các yêu cầu chất lượng phù hợp môi trường khí hậu Việt Nam, đưa ra các chủng loại sơn chuyên dụng như cho tường ẩm, cho tường bị kiềm hóa. Sơn Takira tự tin khẳng định độ bền trong môi trường kéo dài đến 15 năm tuổi thọ, và giảm thiểu tối đa các sự cố liên quan đến chất lượng sơn trong suốt quá trình sử dụng”. 

Tầm nhìn chiến lược tạo sự thành công

Ông Thiều Ngọc Thanh chia sẻ thêm, khởi đầu hành trình chinh phục thị trường sơn nước của Takira Việt Nam là khi công ty đặt mục tiêu kiến tạo thương hiệu sơn nước chất lượng cao, an toàn sức khỏe cho người Việt Nam. Khi chứng kiến những dãy phố, những tòa nhà bong tróc, rêu mốc không chỉ gây mất thẩm mỹ mà ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sống của người dân, Takira đã ra đời ý tưởng sản phẩm sơn nước chất lượng cao phù hợp với khí hậu từng vùng miền trong cả nước với giá thành hợp lý. 

Ông Thiều Ngọc Thanh - người sáng lập kiêm CEO thương hiệu sơn Takira đã bắt tay vào hành trình khởi nghiệp của mình như vậy. 

Trong những ngày đầu khời nghiệp đầy thử thách, thương hiệu sơn Takira có lúc phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt với các thương hiệu sơn nước truyền thống và lâu đời. Tuy nhiên, vượt lên tất cả những khó khăn thử thách đó, sơn Takira đã chinh phục được đông đảo khách hàng và tất cả những nhà thầu xây dựng.

anh 2.png

Ngoài ra, một yếu tố quan trọng được coi là làm nên thành công của sơn Takira là khả năng thích ứng và sẵn sàng phát triển theo xu hướng thị trường đang thay đổi. Qua nhiều năm nghiên cứu, sơn Takira Paint đã sản xuất ra sản phẩm giúp sơn được khi tường ẩm. Điều này là một bước ngoặt lớn giúp công ty có bước nhảy vọt trong thị trường sơn nước cạnh tranh khốc liệt. 

Đại diện Takia cho biết: “Với sản phẩm sơn tường ẩm không còn phải đợi 3-4 tuần như sơn truyền thống, với sản phẩm này, bạn chỉ cần chờ 7 ngày. Công nghệ mới của Takira đã giúp hơi ẩm thoát ra ngoài mà vẫn giữ cho bề mặt sơn phủ đẹp như mới, không bị loang kiềm”. 

anh 3.jpg

Từ đó, Takira đã trở thành thương hiệu sơn uy tín, nhận được sự tín nhiệm của các đại lý phân phối, kiến trúc sư và nhà thầu. Năm 2020, sơn Takira đã thực hiện thi công hạng mục sơn nội ngoại cho dự án hợp tác xây dựng Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc. Đây là dự án có yêu cầu khắt khe không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo vật liệu xanh và kháng khuẩn cho các khu vực nghiên cứu chuyên biệt.

anh 4.png

Ông Thiều Ngọc Thanh chia sẻ: “Trong thời gian tới, Takira Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện kế hoạch phát triển và mở rộng hệ thống phân phối đến 63 tỉnh thành trên cả nước; hợp tác với các chuyên gia trong và ngoài nước để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sơn ngày càng cải tiến chất lượng và hạ giá thành sản phẩm tối đa giúp cho mọi gia đình đều có cơ hôi được sử dụng những sản phẩm sơn chất lượng cao với chi phí hợp lý. Đồng thời, chúng tôi cam kết đóng góp một phần lợi nhuận từ mỗi sản phẩm bán ra thị trường vào quỹ từ thiện "Takira - Thắp sáng những ước mơ", giúp đỡ những học sinh nghèo vươn lên và tiếp tục tham gia vào các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn”.

Lệ Thanh

Hà Nội: Vỡ bờ bao Đầm Khoai tại huyện Sóc Sơn, nước tràn vào lúa và hoa màu

Sơn TOA Nano ra mắt diện mạo mới với thông điệp '10 năm bảo vệ'

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/hanh-trinh-10-nam-cua-thuong-hieu-son-takira-2223161.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Hành trình 10 năm của thương hiệu sơn Takira
    POWERED BY ONECMS & INTECH