Bất động sản

Hội chị em xuýt xoa với căn hộ sáng loáng Đoàn Văn Hậu bí mật mua để đón nàng về dinh

Thuỳ Anh 21/09/2023 14:00

Ít ngày sau màn cầu hôn lãng mạn của Đoàn Văn Hậu với bạn gái Doãn Hải My sinh năm 2001, dân cư mạng càng ngưỡng mộ vì cầu thủ trẻ đã âm thầm chuẩn bị đủ nhà sang, xe xịn… để lấy vợ từ lâu.

14cf0441-ec95-4271-aba7-56b26cbf186f

Nguồn: Yan.vn

Trong làng bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu được nhiều người hâm mộ bình chọn là cầu thủ hội tụ nhiều yếu tố viên mãn: có tài, có sắc và có chuyện tình yêu ngọt ngào. Nam hậu vệ sinh năm 1999 là một trong những cầu thủ xuất sắc khi đạt nhiều danh hiệu từ độ trẻ cho đến đội tuyển quốc gia. Cũng chính bởi thành công từ sớm nên không khó để Đoàn Văn Hậu sở hữu nhiều tài sản.

Ngoài sự nổi tiếng về tài năng đá bóng, Đoàn Văn Hậu còn sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1m86, body chuẩn như người mẫu. Do vậy, hậu vệ gốc Thái Bình được rất nhiều nhãn hàng, sự kiện săn đón, mời làm đại diện thương hiệu. Điều này khiến anh chàng mang về nguồn thu không hề nhỏ.

Bên cạnh đó hiện tại, ngoài thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội, Đoàn Văn Hậu còn đầu tư kinh doanh. Anh chàng có một thương hiệu thời trang riêng, thiết kế nhiều sản phẩm mang tên mình và tự làm mẫu.

Với sự chăm chỉ, hoạt động năng nổ mỗi ngày, khối tài sản mà Đoàn Văn Hậu có được khiến nhiều người trầm trồ. Năm 2020, nam cầu thủ đã tự tay mua Mercedes-Benz GLC 300 trị giá khoảng 2,57 tỷ đồng. Đến hiện tại ở tuổi 24, Đoàn Văn Hậu tiếp tục mua xế “khủng”. Anh chàng tậu Porsche Macan 2023, trị giá gần 5 tỷ đồng.

1

Nguồn: Facebook cá nhân của Đoàn Văn Hậu

Trước đó, vào năm 2021, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã khoe căn hộ cao cấp tiền tỷ ở khu vực Mỹ Đình, anh chàng đã thiết kế xong nội thất chỉn chu cho căn hộ cao cấp. Nam cầu thủ lựa chọn nhiều đồ công nghệ hiện đại trong nhà, nội thất cũng rất đắt tiền. Nhiều người dự đoán đây cũng sẽ là nơi ở riêng của Văn Hậu - Hải My sau khi kết hôn.

saostar-q415iu4nbe39k7sv

Nguồn: Tổng hợp

Chung cư mà Đoàn Văn Hậu vừa mua căn hộ thuộc diện cao cấp và có tầm giá nhất nhì ở khu vực Hà Nội. Mức giá thấp nhất của một căn hộ tại chung cư này cũng không dưới 5 tỷ đồng. Điều đó càng khiến cho cổ động viên ngưỡng mộ với một Đoàn Văn Hậu tuổi trẻ tài cao.

Được biết, lý do mà Đoàn Văn Hậu lựa chọn mua căn hộ ở chung cư này là bởi việc di chuyển đến đại bản doanh của câu lạc bộ Công an Hà Nội (khu liên hợp thể thao Mỹ Đình) gần hơn đáng kể, chừng 1,5km. Một điểm đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu sẽ là hàng xóm của huấn luyện viên Park Hang-seo. Bởi trước đó, ông Park cũng chi ra khá nhiều tiền để mua một căn hộ hạng sang tại chung cư này.

ben-trong-can-ho-cua-doan-van-hau-10-ngoisaovn-w580-h434

Phòng khách nhà Đoàn Văn Hậu - Nguồn: Ngoisao.vn

Trong video tân gia nhà mới đây do một người chị thân thiết với Đoàn Văn Hậu chia sẻ, không gian bên trong căn nhà của chàng cầu thủ có thiết kế đơn giản và hiện đại với tone màu đen trắng là chủ đạo. Đặc biệt trong nhà có rất nhiều đồ nội thất, đồ trang trí hiện đại và đắt tiền.

1 (4)

Một chi tiết nổi bật khác ở căn hộ của Đoàn Văn Hậu chính là view xịn xò. Từ ban công lẫn phòng tắm đều có thể nhìn thẳng ra sân vận động Mỹ Đình và nhiều khu vực khác trong thành phố, ngắm pháo hoa trong dịp lễ Tết cực đỉnh.

1 (5)

Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, Đoàn Văn Hậu còn sở hữu loạt đồ hiệu từ quần áo, giày dép đến đồng hồ đắt tiền. Trên trang cá nhân của mình, nam cầu thủ cũng thường xuyên đăng tải những chuyến nghỉ dưỡng tại resort, du thuyền hạng sang cùng bạn gái.

TP HCM: Danh sách chung cư mini gắn mác nhà ở bị tháo dỡ

Các dự án bất động sản kêu gọi đầu tư mới: Tìm nhà đầu tư cho sân bay Quảng Trị hơn 5.800 tỷ đồng

Người đứng sau doanh nghiệp bất động sản “ma” tại Phú Yên là ai?

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/doan-van-hau-da-tau-chung-cu-cao-cap-de-don-nang-ve-dinh-d108768.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hội chị em xuýt xoa với căn hộ sáng loáng Đoàn Văn Hậu bí mật mua để đón nàng về dinh
POWERED BY ONECMS & INTECH