iPhone 15 Pro Max là điện thoại xuất sắc nhất năm 2023

05-01-2024 22:31|PV

Trong khi iPhone 15 Pro Max là điện thoại xuất sắc nhất năm, thì Samsung Galaxy A34 5G giành chiến thắng ở hạng mục điện thoại phổ thông tốt nhất.

Chiều ngày 5/1, tại TP.HCM, báo VnExpress đã tổ chức lễ trao giải Tech Awards 2023. Đây là chương trình bình chọn thường niên dành cho sản phẩm và thương hiệu công nghệ xuất sắc của năm theo từng hạng mục. 

dienthoaixs.jpg
iPhone 15 Pro Max trở thành điện thoại xuất sắc nhất năm 2023. Ảnh: Lê Mỹ

Chương trình bình chọn năm nay có sự tham gia của hơn 90 thương hiệu, sản phẩm, ứng dụng, nền tảng được đề cử, chia thành 18 hạng mục với 3 nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng. Chương trình lựa chọn đề cử dựa trên các tiêu chí: Các sản phẩm được giới thiệu trong năm 2023 và bán chính hãng tại Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật, khẳng định được xu hướng của năm 2023 và dự báo tiềm năng công nghệ năm 2024. Riêng hai nội dung Nền tảng và Thương hiệu không áp dụng tiêu chí về thời gian. 

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo và thực hiện Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2050, Tech Awards 2023 có thêm hạng mục Camera AI xuất sắc và Thương hiệu Xanh của năm. Hạng mục Thương hiệu Xanh dành cho những thương hiệu thuộc lĩnh vực công nghệ, sử dụng năng lượng xanh sạch, vật liệu tái chế trong sản xuất, hoặc cung cấp giải pháp tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường. 

Kết quả chung cuộc dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm của ban giám khảo. 

Như mọi năm, hạng mục điện thoại vẫn tập trung được sự chú ý nhất của giới công nghệ. Năm 2023, hạng mục này được chia thành 4 giải thưởng, trong đó điện thoại xuất sắc nhất đã thuộc về Apple iPhone 15 Pro Max; Samsung Galaxy A34 5G trở thành điện thoại phổ thông tốt nhất; Oppo N3 Flip là điện thoại dành cho người sáng tạo nội dung xuất sắc nhất và điện thoại camera ấn tượng nhất thuộc về Xiaomi 13T Pro. 

Ở hạng mục tivi, LG Oled Evo G3 giành chiến thắng, trong khi đó, Sony Bravia X80K là tivi phổ thông tốt nhất. 

Sau nhiều năm Apple Macbook thống trị, năm nay, LG bất ngờ tạo ấn tượng với laptop xuất sắc nhất năm thuộc về LG Gram Super Slim.

thuonghieuxanh.jpg
Huawei giành giải thưởng thương hiệu xanh của năm. Ảnh: Lê Mỹ

Ở hạng mục Nền tảng, các giải thưởng lần lượt thuộc về Shopee lĩnh vực thương mại điện tử, FPT Play lĩnh vực nền tảng giải trí và Giao hàng tiết kiệm ở lĩnh vực nền tảng giao hàng xuất sắc.

Trong khi đó với thương hiệu Gia dụng xuất sắc nhất, Daikin về nhất ở hạng mục máy điều hoà không khí; Beko giành giải ở hạng mục máy rửa chén; máy hút bụi tốt nhất là Dyson; tủ lạnh và máy giặt xuất sắc đều thuộc về Samsung; LG chiến thắng ở hạng mục máy lọc không khí. Đáng chú ý, robot hút bụi xuất sắc nhất do độc giả bình chọn thuộc về Ecovacs.

Camera AI xuất sắc là một trong hai hạng mục mới trong năm nay, và IMOU Cruiser 2 về nhất ở giải thưởng này. Trong khi đó, Cloud camera ứng dụng AI tốt nhất thuộc về FPT.

Ở giải thưởng Thương hiệu Xanh của năm, Huawei đã về nhất sau khi vượt qua Vinfast và Samsung. Đây được xem là một giải thưởng đầy ý nghĩa trong việc thực hiện chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh của Việt Nam.

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/iphone-15-pro-max-la-dien-thoai-xuat-sac-nhat-nam-2023-2235857.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
iPhone 15 Pro Max là điện thoại xuất sắc nhất năm 2023
POWERED BY ONECMS & INTECH