Công nghệ

iPhone 16 Pro Max là smartphone quay video xuất sắc nhất

Hải Phong 25/09/2024 0:5

Dù chỉ đứng thứ tư về khả năng chụp ảnh, iPhone 16 Pro Max lại được đánh giá cao về khả năng quay video và trở thành smartphone quay video tốt nhất hiện nay.

Sau khi loạt iPhone 16 đến tay người dùng, quá trình thử nghiệm các tính năng và thành phần khác nhau của iPhone mới cũng bắt đầu. Một trong những bài kiểm tra quan trọng được tiến hành đối với iPhone 16 Pro Max là camera.

iPhone 16 Pro Max 2.jpg
iPhone 16 Pro Max là smartphone quay video tốt nhất hiện nay. Ảnh: Appleinsider

Theo chuyên trang đánh giá DxOMark, iPhone 16 Pro Max đã đạt được tổng cộng 157 điểm, đưa nó lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng các smartphone có giá hơn 800 USD, được trang bị camera chất lượng.

iPhone 16 Pro Max bị tụt hậu về khả năng chụp ảnh khi đứng sau Huawei Pura 70 Ultra (163), Google Pixel 9 Pro XL (158) và Honor Magic6 Pro (158).

Tuy nhiên, khi xét ở khả năng quay video, smartphone cao cấp nhất của Apple lại đạt được điểm số cao nhất (159 điểm), và được đánh giá là xuất sắc với độ phơi sáng và độ chính xác màu sắc nhất quán trong nhiều điều kiện; độ nhiễu thấp nhất ngay cả khi quay thiếu sáng; độ ổn định hình ảnh cao nhất.

Apple iPhone 16 Pro Max_2.png
Điểm số camera của iPhone 16 Pro Max. Nguồn: DxOMark

Bên cạnh chất lượng video tổng thể ở mức hàng đầu trong phân khúc, iPhone 16 Pro Max cũng được khen ngợi về khả năng tái tạo màu sắc, dải màu sáng và sống động, cùng các tùy chọn chỉnh màu sắc hình ảnh; tùy chọn chỉnh sửa phong phú; khả năng xem trước hình ảnh "vô cùng chính xác" và thời gian chụp không có độ trễ cũng được đánh giá cao.

Điểm trừ duy nhất trong kết quả thử nghiệm liên quan đến chức năng zoom, sử dụng hệ thống ống kính Tetraprism để tăng độ phóng đại. Kết quả cho thấy có sự không nhất quán giữa phạm vi zoom 2x và 5x, với hình ảnh "mất một số chi tiết".

Kết quả từ DxOMark tiếp tục duy trì thứ hạng cao mà hệ thống camera của Táo khuyết thường nhận được cho các thiết bị di động mới của mình. Năm 2023, iPhone 15 Pro Max có hệ thống camera tốt thứ hai thế giới, với số điểm là 154.

(Theo Appleinsider, Apple)

Ảnh thực tế iPhone 16 Pro và 16 Pro Max

iPhone 16 tại Việt Nam giá bao nhiêu, khi nào mở bán?

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/iphone-16-pro-max-la-smartphone-quay-video-xuat-sac-nhat-2325528.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
iPhone 16 Pro Max là smartphone quay video xuất sắc nhất
POWERED BY ONECMS & INTECH