Khám phá tiện ích mới trên Samsung Glaxy Tab S8

22-06-2022 23:24|Nam An

Dưới đây là những tiện ích có thể bạn chưa biết trên sản phẩm Samsung Galaxy Tab S8

Edge Panel đa nhiệm, mạnh mẽ

Edge Panel là một trong những tính năng tốt nhất trên điện thoại của Samsung, tuy nhiên, tính năng này chỉ thực sự “tỏa sáng” trên màn hình mở rộng của máy tính bảng.

Với Galaxy Tab S8, Edge Panel không thiết kế dưới dạng dock như iPad, thay vào đó, Edge Panel có nhiều đa nhiệm hơn. Chỉ cần 1 thao tác vuốt từ phải sang, bạn đã có thể kéo lên 1 danh sách các ứng dụng được sử dụng thường xuyên nhất và sắp xếp gọn gàng trên một thanh dọc.

Khi người dùng khởi chạy hai ứng dụng trong chế độ chia đôi màn hình, một cặp ứng dụng sẽ được tạo trong Edge Panel. Ngoài ra, không chỉ giới hạn ở hai ứng dụng, bạn có thể tạo nhiều cặp ứng dụng theo cách này và mở chúng cạnh nhau.

Ví dụ, bạn tạo bộ ba ứng dụng theo nhu cầu sử dụng của mình, bao gồm: Microsoft Teams, Google Documents và Google Chrome. Sau đó, bạn sử dụng ba ứng dụng này trong chế độ xem chia tách cho hai ứng dụng hoặc sử dụng đồng thời cả ba chỉ bằng một cử chỉ kéo – thả đơn giản.

Những danh sách ứng dụng trên Edge Panel cũng có thể tùy chọn sắp xếp theo người dùng và không có giới hạn.

S Pen có nhiều tính năng ẩn

Nhiều người nghĩ rằng, S Pen của Samsung chỉ đơn giản là công cụ ghi chú và di chuyển nhanh trên máy tính bảng. Tuy nhiên, ngoài việc sạc nhanh cho S Pen trên Galaxy Tab S8, thì S Pen còn có nhiều tính năng ẩn khác.

Bạn có thể dịch một từ trên bất cứ trang nào đang xem hoặc giúp bạn tìm thấy danh sách sản phẩm trực tuyến khi bạn bắt gặp hình ảnh trên mạng xã hội nhờ Bixby Vision.

Bên cạnh đó, nếu người dùng muốn chuyển đổi giữa bút cảm ứng về cử chỉ ngón tay để phóng to, chỉ cần gõ nhẹ hai lần trên đầu bút để phóng to nội dung trên màn hình.

S Pen còn có thể điều khiển từ xa mà không cần chạm vào màn hình bằng việc nhấn và giữ nút trên S Pen. Thao tác này cho phép bạn điều hướng giao diện và phát lại video. Bạn cũng có thể ghi chú nhanh bằng S Pen mà không cần bật ứng dụng ghi chú lên hay bật màn hình.

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/kham-pha-tien-ich-moi-tren-samsung-glaxy-tab-s8-136992.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khám phá tiện ích mới trên Samsung Glaxy Tab S8
POWERED BY ONECMS & INTECH