Không chỉ Trần Hùng Huy, ngành ngân hàng Việt còn một Phó Chủ tịch 8x đẹp trai với khối tài sản "khủng"

07-06-2023 17:24|Minh Minh

Không chỉ Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy, ngành ngân hàng Việt cũng đang có một Phó Chủ tịch 8x đẹp trai với khối tài sản "khủng".

Trần Hùng Huy là cái tên đang gây bão trên mạng xã hội sau đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) với hình ảnh vừa đàn, hát, vừa thể hiện vũ đạo trên sâu khấu như một người chuyên nghiệp. Từ khóa “Trần Hùng Huy” có thời điểm đứng đầu top xu hướng của công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Việt Nam - Google. Từ khoá “ACB” cũng đứng ở vị trí thứ 3.

Tuy nhiên, không chỉ Chủ tịch Trần Hùng Huy, ngành ngân hàng Việt cũng đang có một Phó Chủ tịch 8x đẹp trai với khối tài sản "khủng".

Người đó là ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Ông Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai của Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển). Ông mới được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch ngân hàng vào ngày 12/4/2023 vừa qua.

Không chỉ Trần Hùng Huy, ngành ngân hàng Việt còn một Phó Chủ tịch 8x đẹp trai với khối tài sản
Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT SHB.

Được biết, Phó Chủ tịch SHB có trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia, Vương quốc Anh và có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Trước khi công tác tại SHB, ông Vinh đã có thời gian làm việc tại các tổ chức uy tín quốc tế: CEO T&T Hoa Kỳ và Credit Officer tại Hana Bank (Hàn Quốc).

Dù nắm giữ vị trí cao tại ngân hàng, Đỗ Quang Vinh lại không sở hữu nhiều cổ phiếu SHB như người em trai Đỗ Vinh Quang. Tuy nhiên, với việc sở hữu 736.000 cổ phiếu SHB và 7,5 triệu cổ phiếu SHS, khối tài sản của ông Vinh trên sàn chứng khoán cũng đã lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Không kém cạnh Chủ tịch Trần Hùng Huy, ông Đỗ Quang Vinh cũng là một người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trang facebook cá nhân của ông Vinh hiện có hơn 206.000 lượt theo dõi. Phó Chủ tịch SHB cũng thường chia sẻ hình ảnh thường ngày cũng như hình ảnh về cặp song sinh của mình. Được biết, hiện ông Vinh đang là ông bố đơn thân một mình nuôi 2 con.

Không chỉ Trần Hùng Huy, ngành ngân hàng Việt còn một Phó Chủ tịch 8x đẹp trai với khối tài sản
Hình ảnh ông Đỗ Quang Vinh cùng cặp song sinh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Soi khối tài sản kếch xù của Chủ tịch "soái ca" ACB

Dưới thời Chủ tịch Trần Hùng Huy, ngân hàng ACB kinh doanh thế nào?

Chân dung Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy - vị sếp ngân hàng vừa gây bão mạng xã hội với màn hát và nhảy dưới mưa cực "bốc"

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khong-chi-tran-hung-huy-nganh-ngan-hang-viet-con-mot-pho-chu-tich-8x-dep-trai-voi-khoi-tai-san-khung-186729.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Không chỉ Trần Hùng Huy, ngành ngân hàng Việt còn một Phó Chủ tịch 8x đẹp trai với khối tài sản "khủng"
POWERED BY ONECMS & INTECH