Khuyến nghị cổ phiếu ngày 12/1: APC, HCM, BCG

11-01-2022 21:52|Bình An

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 12/1/2022 như APC, HCM, BCG.

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS): HCM - Chờ đợi kịch bản mở rộng xu thế tăng sẵn có

Cổ phiếu ngành chứng khoán là điểm sáng trong những phiên giao dịch khép lại diễn biến tháng 12/2021. Thanh khoản giao dịch chỉ số ngành mở rộng, độ rộng thị trường nghiêng về số cổ phiếu tăng trong 05 phiên giao dịch gần nhất.

Trong điều kiện các tín hiệu chỉ báo xu hướng và xung lực đang phản ánh trạng thái tích cực, nền giá mới thiết lập của HCM được để ngỏ sẽ thu hút sự chú ý của dòng tiền thị trường trong thời gian tới. Nhà đầu tư được khuyến nghị mua cổ phiếu HCM cho các vị thế ngắn hạn.

CTCK BIDV (BSC): Khuyến nghị nhà đầu tư chốt lãi APC với giá mục tiêu 35.000 đồng

Cổ phiếu APC của CTCP Chiếu xạ An Phú vừa hình thành phiên hồi phục khá rõ sau khi giảm về ngưỡng 28.000 đồng. Thanh khoản cổ phiếu đã vượt lên ngưỡng giao dịch trung bình 20 phiên đồng thuận với xu hướng tăng của cổ phiếu.

Chỉ báo MACD đang ủng hộ xu hướng tăng giá này trong khi chỉ báo RSI cho thấy tín hiệu điều chỉnh khi chỉ số tiếp cận ngưỡng 70. Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên đường MA20 và MA50 cho thấy xu hướng tăng đã hình thành.

Nhà đầu tư có thể mở vị thế tại ngưỡng 29.950 đồng, chốt lãi tại ngưỡng 35.000 đồng và cắt lỗ nếu cổ phiếu mất ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn 28.300 đồng.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC): BCG - Điều chỉnh kiểm định lại hỗ trợ ngắn hạn

Stock Rating của BCG ở mức 87 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của BCG đóng cửa phiên 10/1 tăng 2,5% với khối lượng giao dịch vẫn duy trì trên mức trung bình 20 phiên đồng thời,\ đồ thị giá có thể sẽ xuất hiện nhịp điều chỉnh ở phiên giao dịch kế tiếp và kiểm định lại vùng hỗ trợ ngắn hạn 25.900 - 26.300 đồng.

Ngoài ra, đồ thị giá của BCG vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên đồ thị giá có thể chỉ xuất hiện các nhịp điều chỉnh nhẹ.

Chứng khoán FPT (FTS) chốt quyền, phát hành gần 86 triệu cổ phiếu thưởng tỷ lệ 40%

Bộ 3 cổ phiếu nhóm FPT vào sóng tăng giá?

Cổ phiếu FTS tăng gấp đôi sau 3 tháng, một lãnh đạo đăng ký bán ra

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khuyen-nghi-co-phieu-ngay-121-apc-hcm-bcg-117410.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khuyến nghị cổ phiếu ngày 12/1: APC, HCM, BCG
POWERED BY ONECMS & INTECH