Bắt tay với các “ông lớn”, KIDO (KDC) dự kiến đi sâu vào chuỗi bán lẻ, đề ra kế hoạch đạt mức doanh thu hơn chục nghìn tỷ đồng.
Tập đoàn KIDO (KDC) vừa công bố BCTC năm 2021, tính riêng quý 4/2021, doanh thu thuần KDC đạt 3.057 tỷ đồng tăng 30,5% và lợi nhuận trước thuế 200 tỷ đồng, tăng đến 154% so với cùng kỳ. Doanh thu thuần đạt 10.501 tỷ đồng, tăng 26% so với năm 2020 và thực hiện được 91% kế hoạch năm, lợi nhuận gộp 2.054 tỷ đồng tăng 16%.
Định hướng phát triển trong năm 2022 về ngành dầu ăn, bên cạnh sản phẩm chủ lực, Kido đặt trọng tâm đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm bơ thực vật và bơ hạt các loại. ngành kem nỗ lực phấn đấu giữ vững vị trí dẫn đầu ngành kem cũng như tiếp tục mở rộng thị phần ngành hàng, gia tăng khoảng cách với các đối thủ.
Mảng bánh kẹo, tập đoàn tập trung vào 3 mũi nhọn gồm bánh tươi, bánh tây, bánh quà biếu phục vụ lễ hội.
Chuỗi F&B Chuk Chuk, Kido sẽ tiếp tục mở rộng và tiếp tục đàm phán với các đối tác tiềm năng để từng bước đưa Chuk Chuk vươn ra thế giới, trước mắt là thị trường châu Á.
Bên cạnh những ngành hàng chủ chốt, tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm/ ngành hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu như nước chấm, gia vị, sản phẩm snacking, các loại thức uống dinh dưỡng.