Xã hội

Kinh hãi hình ảnh quán bún chả ở Hà Nội rửa thịt bằng 'nước than, nước rửa chén', người dân bức xúc: 'Thế này thì chẳng mấy mà vào viện K'

Hoàng Giang 19/06/2024 15:46

UBND phường Văn Miếu hiện đã cử cán bộ xuống quán làm việc, thu thập thông tin và xác minh sự việc.

Sáng 19/6, tài khoản L.T đã chia sẻ trên MXH một video về một quán bún chả nằm trên phố Quốc Tử Giám (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) "rửa thịt bằng nước than, nước mỡ và nước rửa chén".

Cụ thể, trong đoạn video, người phụ nữ gặp những miếng thịt nhúng xuống loại nước có màu đen trên một cái khay, sau đó tiếp tục cho thịt lên vỉ nướng để phục vụ khách.

Video đang được CĐM truyền tay nhau (Nguồn: L.T)

"Mình ăn từ năm 2017 nhưng đến giờ phát hiện ra họ nướng thịt như vậy. Thực sự lúc đó muốn nôn luôn miếng thịt ra khi thấy miếng thịt rơi xuống than mà họ rửa ngay cái nước đen ngòm, nãy mình còn thấy đó là nước rửa chén xịt vào cộng với nước thịt chảy xuống hoà với than. Thế này thì chẳng mấy chốc mà vào viện K mất. ", chủ bài viết bức xúc chia sẻ.

Ngay lập tức, video này đã thu hút ngàng nghìn lượt tương tác trên Facebook. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ và rùng mình trước cách chế biến thực phẩm tại quán ăn.

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ và rùng mình trước cách chế biến thực phẩm tại quán ăn (Ảnh chụp màn hình từ video)

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ và rùng mình trước cách chế biến thực phẩm tại quán ăn (Ảnh chụp màn hình từ video)

Trả lời Báo Dân trí, anh Long, con trai chủ quán, cho biết hình ảnh này được ghi lại vào buổi trưa cách đây vài ngày khi quán đang đông khách. Anh cũng cho biết nước đen trong khay là nước mỡ thịt chứ không phải nước than hay nước rửa trên như những thông tin đang lan truyền trên MXH. Anh giải thích thêm khi nước thịt quán sẽ hứng nước mỡ đó rồi đổ đi nhưng hôm đó có thể người làm đã không may làm rơi miếng thịt xuống than nên đã cuống và nhúng thịt vào nước đó để rửa.

Anh cho biết thêm người trong video là bác gái của anh và cũng thừa nhận hành động đó là sai, đồng thời sẽ chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên.

Theo thông tin từ UBND phường Văn Miếu, đơn vị đã nắm được thông tin phản ánh về việc quán bún chả trên địa bàn gây phẫn nộ trên MXH. Hiện, UBND phường đã cử cán bộ xuống quán làm việc, thu thập thông tin và xác minh sự việc.

Quán bún chả được nhắc đến trong bài viết có tuổi đời khoảng 40 năm, là địa điểm quen thuộc của nhiều người dân địa phương. Mỗi suất bún chả tại đây bao gồm bún, thịt viên, chả miếng và rau, với mức giá 45.000 đồng.

>> Phẫn nộ hình ảnh cô gái trẻ lao lên đường tàu chụp ảnh mặc cho tàu hỏa đang lao tới: Đã có lệnh cấm nhưng người dân và du khách vẫn phớt lờ

Sao nam 9x vướng ồn ào bỡn cợt chuyện Xoài Non - Xemesis chia tay, fan phẫn nộ kêu gọi tẩy chay

Hậu khoe ảnh đầy tháng cặp song sinh, vợ Shark Bình khiến dân tình xôn xao vì khả năng về dáng quá nhanh, body nuột nà không kém thời son rỗi

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/kinh-hai-hinh-anh-quan-bun-cha-o-ha-noi-rua-thit-bang-nuoc-than-nuoc-rua-chen-nguoi-buc-xuc-the-nay-thi-chang-may-ma-vao-vien-k-d125513.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Kinh hãi hình ảnh quán bún chả ở Hà Nội rửa thịt bằng 'nước than, nước rửa chén', người dân bức xúc: 'Thế này thì chẳng mấy mà vào viện K'
POWERED BY ONECMS & INTECH