Kỷ niệm 30 năm thành lập ACB: Lãnh đạo hát nhảy "cực sung", nhân viên nhận thưởng lên tới 2 lượng vàng

06-06-2023 14:11|Hoàng Yến

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ACB, nhân viên ngân hàng sẽ được nhận các phần quà là biểu tượng ACB hoặc pin cài áo được chế tác từ vàng, giá trị cao nhất lên tới 2 lượng.

Trong Gala kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Á Châu (ACB) tối 4/6, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả khi vừa đàn, hát, nhảy trình diễn ca khúc "Always Remember Us This Way" và "Cô đơn trên Sofa".

Kỷ niệm 30 năm thành lập ACB: Lãnh đạo hát nhảy
Chủ tịch Trần Hùng Huy nhảy "cực sung" trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ACB.

Ngoài phần trình diễn của Chủ tịch Trần Hùng Huy, nhiều lãnh đạo khác của ngân hàng như ông Từ Tiến Phát (Tổng Giám đốc), ông Nguyễn Văn Hoà (Phó Tổng Giám đốc), ông Trần Vũ Hiền (Giám đốc Khối Tài chính), ông Huỳnh Duy Sang (Giám đốc Khối Thị trường Tài chính) và ông Nguyễn Hoài Phương (Giám đốc Vùng TP. Hồ Chí Minh 3) cũng có tiết mục thể hiện khả năng ca hát của mình tại sự kiện này.

Kỷ niệm 30 năm thành lập ACB: Lãnh đạo hát nhảy
Các lãnh đạo ACB cũng có tiết mục thể hiện tài năng trong lễ kỷ niệm 30 thành lập của ngân hàng.

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, ACB cũng có những món quà bằng vàng tặng cho các nhân viên.

Cụ thể, những nhân sự đã có thời gian gắn bó với ngân hàng sẽ được nhận các phần quà là biểu tượng ACB hoặc pin cài áo được chế tác từ vàng do PNJ cung cấp theo giá trị tăng dần tỷ lệ thuận với thâm niên, thấp nhất là 7 phân và cao nhất là 2 lượng vàng.

Được biết với cấp quản lý, Ban Tổng Giám đốc, giá trị quà tặng còn cao hơn nhân viên. Những nhân viên có thời gian công tác chưa đủ 5 năm được nhận tiền thưởng bằng tiền mặt.

Đáng chú ý, vào dịp kỷ niệm 20 và 25 năm sinh nhật ACB những năm trước, cán bộ nhân viên của ngân hàng cũng đều nhận được những phần quà dưới dạng pin cài áo hoặc nhẫn đeo tay chất liệu bằng vàng.

Chân dung Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy - vị sếp ngân hàng vừa gây bão mạng xã hội với màn hát và nhảy dưới mưa cực "bốc"

ACB tuyển dụng hơn 1.000 nhân sự, cam kết phản hồi trong 5 ngày khi ứng viên nộp hồ sơ

Cổ phiếu ngân hàng 31/5: VAB bất ngờ tăng 8%, ACB giao dịch sôi động trước thềm trả cổ tức

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ky-niem-30-nam-thanh-lap-acb-lanh-dao-hat-nhay-cuc-sung-nhan-vien-nhan-thuong-len-toi-2-luong-vang-186507.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Kỷ niệm 30 năm thành lập ACB: Lãnh đạo hát nhảy "cực sung", nhân viên nhận thưởng lên tới 2 lượng vàng
POWERED BY ONECMS & INTECH