Lifestyle

Lâm Minh mang bầu lần 2 hậu lùm xùm bị Decao ‘tương tác’?

Hoàng Giang 06/06/2024 - 20:47

Lâm Minh chia sẻ trên Facebook bức ảnh khoe bụng bầu cùng que thử thai hai vạch với caption "3 mẹ con nhé!".

Chiều ngày hôm nay, MXH lại "rần rần" chia sẻ hình ảnh một bài đăng của Lâm Minh với nội dung thông báo cô nàng hiện đang mai thai em bé thứ 2. Lâm Minh chia sẻ bức ảnh khoe bụng bầu cùng que thử thai hai vạch với caption "3 mẹ con nhé!"

Bức ảnh được CĐM truyền tay nhau trong chiều nay (Ảnh: Internet)

Bức ảnh được CĐM truyền tay nhau trong chiều nay (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, MXH lại sôi sục bởi cách đây chỉ vài ngày, Lâm Minh vừa mới trải qua biến cố khi bị Decao "tương tác". Nhiều người để lại bình luận cho rằng nếu thông tin này là thật thì Lâm Minh sẽ rất vất vả. Nhưng cùng với đó, không ít bình luận động viên cô nàng và các con cố gắng, mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong thời gian này.

Hậu lùm xùm, Lâm Minh cùng con trai rời

Hậu lùm xùm, Lâm Minh cùng con trai rời "nhà chồng" và quay lại công việc (Ảnh: Internet)

Sau biến cố bị "tương tác" bởi mẹ chồng và Decao, Lâm Minh cùng con trai đã chuyển về TP. Hồ Chí Minh sinh sống và quay trở lại công việc với sự giúp đỡ của bạn bè. Về phía Decao, anh và gia đình vẫn chưa có bất kỳ động thái nào sau những thông tin về việc Lâm Minh mang bầu lần 2.

Hình ảnh này được Lâm Minh đăng tải ở chế độ bạn bè trên trang cá nhân. Hiện Lâm Minh chưa lên tiếng đính chính về thông tin trên.

>> Nhà hàng Nhật gây phẫn nộ vì yêu cầu khách xóa ảnh do nghi ngờ chụp ảnh MC Trấn Thành: Không phải lần đầu nam MC vướng vào ồn ào ‘cần sự riêng tư’

Hot TikToker Ninh Anh Bùi lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn ‘mã gen normal’ gây tranh cãi

Người đàn ông say rượu, lái Porsche quá tốc độ khiến 2 người thiệt mạng nhưng chỉ bị phạt viết luận khiến dư luận phẫn nộ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/lam-minh-mang-bau-lan-2-hau-lum-xum-bi-decao-tuong-tac-d124516.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lâm Minh mang bầu lần 2 hậu lùm xùm bị Decao ‘tương tác’?
POWERED BY ONECMS & INTECH