Thế giới

Lộ diện công ty vừa bất ngờ tặng 50 cổ phiếu cho mỗi nhân viên, tổng giá trị hơn 36 tỷ đồng

Đào Doãn 09/08/2024 14:57

Công ty này cho biết đây là cách để giữ chân nhân viên, đồng thời động viên những người đã cống hiến vào việc triển khai và phát triển chiến lược mới.

KBIZoom đưa tin, SM Entertainment vừa công bố kế hoạch tặng 50 cổ phiếu cho mỗi nhân viên. Đây là lần đầu tiên công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc tặng cổ phiếu công ty cho hầu hết nhân viên mà không phải Giám đốc cấp cao. Theo đó, tổng số cổ phiếu phát hành vào khoảng 28.000 cổ phiếu, trị giá 2 tỷ won (hơn 36 tỷ đồng).

SM cho biết đây là cách để giữ chân nhân viên, tăng thêm sự gắn bó, đồng thời động viên những nhân viên đã cống hiến vào việc triển khai và phát triển chiến lược “SM 3.0”.

Lộ diện công ty bất ngờ tặng 50 cổ phiếu cho mỗi nhân viên, tổng giá trị lên tới 36 tỷ đồng: Hóa ra là ‘ông lớn’ Hàn Quốc! - ảnh 1
SM Entertainment là công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Ảnh: Internet

"SM 3.0" hướng tới mục tiêu chuyển đổi SM Entertainment từ một nhà sản xuất duy nhất sang hệ thống đa sản xuất, đa thương hiệu. Kế hoạch này được dự đoán góp phần đa dạng hóa phong cách của các nghệ sĩ SM. Kế hoạch cũng đặt mục tiêu mở rộng hoạt động của công ty ra thị trường quốc tế.

Được biết, hồi năm ngoái, “SM 3.0" được kỳ vọng giúp công ty thu 500 tỷ won lợi nhuận, đồng thời tăng giá trị cổ phiếu lên 360.000 won vào năm 2025.

Tổng hợp

Các 'ông lớn' ở láng giềng Việt Nam chạy đua tích trữ chip Samsung cao cấp vì lo dính 'đòn thù' mới của Mỹ

Jensen Huang ‘thoát hiểm’ ngoạn mục: Bán khẩn cấp 323 triệu USD cổ phiếu Nvidia ngay trước ‘cú sập’ của TTCK

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/lo-dien-cong-ty-bat-ngo-tang-50-co-phieu-cho-moi-nhan-vien-tong-gia-tri-len-toi-36-ty-dong-hoa-ra-la-ong-lon-han-quoc-125226.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lộ diện công ty vừa bất ngờ tặng 50 cổ phiếu cho mỗi nhân viên, tổng giá trị hơn 36 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH