Thế giới

Lộ một điểm gia đình ông Joe Biden làm được mà nhà ông Donald Trump ‘không thể’?

Bạch Linh 12/06/2024 19:04

Cánh quan sát nhận thấy có sự khác biệt giữa gia đình ông Donald Trump và ông Joe Biden khi đối diện với các phiên tòa xét xử.

Ngày 11/6, Hunter Biden, con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bị kết tội đối với cả 3 tội danh và trở thành trường hợp “đầu tiên” con của một Tổng thống Mỹ đương nhiệm bị kết tội. Tuy nhiên, cánh quan sát nhận thấy có sự khác biệt giữa gia đình ông Donald Trump và ông Joe Biden.

Lộ một điểm gia đình ông Joe Biden làm được mà nhà ông Donald Trump ‘không thể’?
Cánh quan sát nhận thấy có sự khác biệt giữa gia đình ông Donald Trump và ông Joe Biden khi đối diện với các phiên tòa xét xử. Ảnh minh họa

Theo Newsweek, Melissa Cohen-Biden đã nắm tay chồng Hunter Biden mỗi ngày trong mọi phiên tòa xét xử. Hay Đệ nhất phu nhân Jill Biden (73 tuổi) cũng đã nắm tay chồng và tới tòa án để động viên Hunter. Cụ thể, dù quãng đường di chuyển liên tục qua Đại Tây Dương để hoàn thành nghĩa vụ của một Đệ nhất phu nhân không phải ít, bà Jill Biden vẫn luôn sát cánh bên gia đình và tham gia mọi phiên tòa xét xử của Hunter.

Lộ một điểm gia đình ông Joe Biden làm được mà nhà ông Donald Trump ‘không thể’?
Melissa Cohen-Biden đã nắm tay chồng Hunter Biden mỗi ngày trong mọi phiên tòa xét xử. Hay Đệ nhất phu nhân Jill Biden (73 tuổi) cũng đã tới tòa án để động viên Hunter

Tuy nhiên, những động thái này có phần trái ngược so với phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - người bị cáo buộc làm giả hồ sơ kinh doanh để che đậy khoản chi nhằm đổi lấy sự im lặng của Stormy Daniels vào năm bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.

Theo đó, bà Melania Trump chưa một lần xuất hiện tại phiên tòa xét xử ông Trump kéo dài nhiều tuần. Dẫu vậy, ông Trump cho biết vợ và con trai của ông đã phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn. Ông nhấn mạnh những đồn đoán liên tục về chuyện ngoại tình với Daniels đã gây áp lực lên bà Melania.

>> Chuyên gia cảnh báo: Bỏ qua 'nhân tố quan trọng' này, ông Donald Trump có thể phạm sai lầm lớn không thể 'cứu vãn'

Bất ngờ 'gió đã đổi chiều': Ông Donald Trump thắng lớn ở thành trì của Đảng Dân chủ

Ông Donald Trump dọa sẽ đánh thuế nặng Trung Quốc và hàng loạt quốc gia nếu tái đắc cử: Chuyện gì đã xảy ra?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lo-mot-diem-gia-dinh-ong-joe-biden-lam-duoc-ma-nha-ong-donald-trump-khong-the-238399.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lộ một điểm gia đình ông Joe Biden làm được mà nhà ông Donald Trump ‘không thể’?
POWERED BY ONECMS & INTECH